Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex

(ĐTTCO) - Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những ngày trọng đại, là dịp người con thể hiện tình yêu thương và sự kính trọng đối với cha mẹ mình. Đây không chỉ là dịp thể hiện lòng biết ơn, hiếu thảo với cha mẹ, mà còn là quá trình nhớ về cội nguồn.
 Một trong những điều không thể thiếu trong Rằm tháng 7 chính là những món chay thanh đạm mà vẫn giàu dinh dưỡng. Các món chay không chỉ giúp thanh lọc, làm nhẹ hệ tiêu hóa, mà còn giúp chúng ta có những giây phút tĩnh lặng và mong cầu điều tốt đẹp nhất đến những người thân yêu. 
Nhân dịp mùa Vu Lan sắp tới, khách sạn Rex giới thiệu đến thực khách set menu chay đặc sắc đã qua quy trình tuyển chọn nguyên liệu tươi ngon và được biến tấu theo nhiều cách để tạo nên sự đa dạng trong hương vị cũng như màu sắc.
Đặc biệt trong các set menu chay này có sự xuất hiện của những món ăn đã đạt giải nhất tại “Lễ hội ẩm thực chay tổ chức tại Huế” như: chả giò đậu hũ ky, súp sâm yến tiềm la hán, da bao đậu dồn hồng xíu, mì xào tam tiên, quy linh long nhãn…
Set menu chay được phục vụ xuyên suốt tại các nhà hàng tầng trệt và lầu 5 của khách sạn Rex, với giá từ 500.000 đồng++/khách (chưa bao gồm thuế và phí phục vụ) bắt đầu từ ngày 1 đến 30-8.
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 1 Hoa Mai Restaurant
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 2 Paradise
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 3 Da bao đậu hủ dồn hồng xíu
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 4 Đậu hủ Tứ Xuyên
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 5 Quy linh long nhãn
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 6 Súp nhân sâm tiềm La Hán
Ẩm thực mùa Vu Lan tại Rex ảnh 7 Mì xào tam tiên

Các tin khác