Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon

(ĐTTCO) - Trong tháng 8 này, 3 nhà hàng sang trọng của khách sạn The Reverie Saigon sẽ giới thiệu những thực đơn chay với nhiều phong vị độc đáo nhân mùa lễ Vu Lan.
Nhà hàng Long Triều, nhà hàng chuyên ẩm thực Quảng Đông, sẽ phục vụ thực đơn chọn sẵn 6 món đặc biệt, gồm những món chay hảo hạng mang hương vị Á Đông như cà tím rong biển chiên giòn, súp bí đỏ trúc sanh nấm kim châm, và cơm chiên ngũ cốc gà chay. Thực đơn có giá 988.000 đồng++/khách.  
Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon ảnh 1
Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon ảnh 2
Nhà hàng R&J giới thiệu các hương vị chay Ý đặc sắc mang đậm phong cách gia đình, có giá từ 198.000 đồng++ mỗi món. Thực khách có thể thưởng thức các hương vị tuyển chọn, như súp bí ngòi, cà tím và khoai tây chiên giòn kèm xốt mayonnaise; nui Ý, cà tím nướng, phô mai Burrata và húng tây; cơm Ý, nấm Porcini với phô mai Taleggio. 
Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon ảnh 3
Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon ảnh 4
Với phong vị Pháp đặc trưng, nhà hàng Café Cardinal phục vụ thực đơn với những món chay tinh tế được chuẩn bị từ rau củ tươi ngon, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.
Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon ảnh 5
Phong vị mùa chay tại The Reverie Saigon ảnh 6
Có thể kể đến các món salad củ dền thái lát, phô mai sữa dê, củ sen chiên giòn và xốt tía tô; rau củ Ratatouille kiểu Café Cardinal; bánh tart táo, kem vani thơm ngọt. Món ăn có giá từ 188.000 đồng++/món.
The Reverie Saigon: 
Tòa nhà Times Square, số 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TPHCM.

Các tin khác