Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon

(ĐTTCO) - Khách sạn Hôtel Des Arts Saigon, thành viên Mgallery, vừa giới thiệu tiệc trưa thiết kế đặc biệt phù hợp với mục đích tiếp khách, đối tác quan trọng với chủ đề: Chic Buffet Lunch nhà hàng Saigon Kitchen tại tầng 2 của khách sạn.  
Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố, Hôtel Des Arts là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và sự cổ điển thời Đông Dương pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết. Hãy thưởng thức ẩm thực tinh hoa và thư giãn cùng với bạn bè, người thân cũng như đối tác của mình với các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại nhà hàng Saigon Kitchen. 
Nằm tách biệt với sự nhộn nhịp của Sài Gòn tại tầng 2 của khách sạn, Saigon Kitchen mang đến các món ăn lấy cảm hứng từ món ăn đường phố Đông Dương và không gian bếp mở, nơi thực khách có thể trực tiếp xem các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến.
Với các món ăn đa dạng được sắp xếp theo phong cách tiệc đứng tự chọn, bao gồm các món Á đến hải sản tươi sống và nhiều món ngọt tráng miệng hấp dẫn. Chic Buffet Lunch sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực 3 miền cũng như ẩm thực các nước châu Á.
Đặc biệt, nếu là buổi tiếp các đối tác nước ngoài nhưng không biết khẩu vị của họ ra sao, mời thưởng thức những món nào, đây chính là câu trả lời cho các thực khách doanh nhân.
Tiệc trưa sẽ được phục vụ vào các ngày trong tuần, từ 12-14 giờ với giá từ 588.000++ đồng/khách, bao gồm phục vụ không giới hạn các loại thức uống.
Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 1 Nhà hàng Saigon Kitchen: Tầng 2, khách sạn Hôtel Des Arts Saigon, số 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM.
Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 2
Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 3
Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 4
Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 5
Tiệc trưa sành điệu tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 6

Các tin khác