Báo cáo hay phải trên nền tảng vững chắc

(ĐTTCO) - Ngày 10-7, Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (LACP) đã vinh danh Tập đoàn Bảo Việt (BVH) với 8 hạng mục giải thưởng giành cho Báo cáo thường niên (BCTN), Báo cáo phát triển bền vững (BCPTBV).
 Cuộc bình chọn báo cáo thường niên do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.
Báo cáo chuẩn mực quốc tế
Trong đó, nổi bật nhất là Top 14 BCTN xuất sắc nhất thế giới (Top 14 Integrated Reports Worldwide) và 2 Giải Bạch kim cho BCTN tốt nhất trong ngành Bảo hiểm-Dịch vụ tài chính (Platinum Awards for Excellence within Insurance and Financial Services) trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn thế giới. Để lọt vào top 14, Bảo Việt đã vượt qua 1.000 báo cáo của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như Abbott, Intel, IBM, Walmart, Caterpillar Inc…
Đây được coi là một cú huých tiếp sức cho những nỗ lực tiếp theo vươn tầm quốc tế và nâng cao giá trị thương hiệu Việt. BCPTBV của Bảo Việt cũng đạt giải Vàng cho Báo cáo tốt nhất trong ngành Bảo hiểm-Dịch vụ tài chính (Gold Award for Excellence within Insurance and Financial Services) và Top 5 BCPTBV Việt Nam tốt nhất. 
Với tổng số điểm 99/100, BCTN và BCPTBV của BVH đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối ở các hạng mục: Thư gửi cổ đông với thông điệp rõ ràng, nội dung sâu sắc; chất lượng thông tin tài chính và phi tài chính tin cậy, trình bày theo tiêu chuẩn quốc tế với những phân tích chuyên sâu, cung cấp góc nhìn đa chiều cho người đọc; sáng tạo trong cách thức thể hiện, linh hoạt trong sử dụng biểu đồ minh họa.
Báo cáo hay phải trên nền tảng vững chắc ảnh 1
Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên nói chung và hệ sinh thái trong kinh doanh nói riêng, Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Kiến tạo hệ sinh thái bền vững” nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái, nâng cao nhận thức hướng đến phát triển bền vững của cả cộng đồng. Tập đoàn tin rằng khi các doanh nghiệp cùng nhận thức về sự cần thiết của việc kiến tạo một hệ sinh thái kinh doanh bền vững sẽ tạo nên một cộng đồng kinh doanh bền vững và từ đó đóng góp cho việc xây dựng một xã hội bền vững. Giữ vững vị thế đầu ngành
Đầu tháng 7, trong danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất năm 2018 (Vietnam Report), Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khẳng định là đơn vị bảo hiểm đứng đầu trên thị trường khi cùng giữ vị trí số 1. Bảo Việt Nhân thọ đã vượt lên trên các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Đáng chú ý, Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp Việt duy nhất và giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này. Đây là kết quả của những nỗ lực phát triển, không ngừng đổi mới để nắm bắt cơ hội, tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, xây dựng niềm tin vững chắc trên thị trường. Đến hết quý I-2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu khi nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ về cả doanh thu khai thác mới 22,1% và tổng doanh thu phí bảo hiểm 28,1%.
Quản lý quỹ cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của Tập đoàn Bảo Việt và nhiều năm liền gặt hái được những thành quả tích cực trong hoạt động. Cùng trong giai đoạn bội thu giải thưởng về hoạt động kinh doanh của BVH cũng như các thành viên, Baoviet Fund cũng vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review - tạp chí uy tín hàng đầu về tài chính ngân hàng của Anh quốc - bình chọn là “Công ty Quản lý Quỹ tốt nhất Việt Nam năm 2018”. Đây cũng là lần thứ hai Baoviet Fund được vinh dự nhận giải thưởng danh giá này. 
Trong những năm qua, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng hoạt động đầu tư, Baoviet Fund còn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nền tảng công nghệ thông tin như hệ thống phần mềm quản lý đầu tư chuyên nghiệp, cung cấp thêm nhiều dịch vụ gia tăng cho khách hàng. Cụ thể, từ đầu năm 2018, Baoviet Fund đã ra mắt giao diện website mới hiện đại và tập trung nâng cao trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, Baoviet Fund cũng đang từng bước nâng cấp phần mềm đặt lệnh trực tuyến và nghiên cứu triển khai phát triển ứng dụng riêng dành cho điện thoại, giúp nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc theo dõi danh mục đầu tư và giao dịch chứng chỉ quỹ mở. 

Các tin khác