Như vậy, SBT là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nhận được giải thưởng quốc tế này và sánh ngang với những thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Huyndai Elevator (xếp vị trí thứ 5), Deloitte (21), LG Chem (31), Panasonic Corporation (34), Korea Airports Corporation (49), BMW Group (67), Coca-Cola FEMSA (69), Citigroup (75), Kumho Petrochemical (83), Kia Motors (96), Intel (98).
Được biết, thành phần tham gia quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp và tổ chức lớn thuộc hơn 50 ngành nghề khác nhau từ năng lượng, ngân hàng, tài chính, tiêu dùng, nông nghiệp, sức khỏe, thậm chí có cả dịch vụ chính phủ.
Với điểm số 97/100, BCTN niên độ 2017-2018, của SBT đã được LACP đánh giá cao ở hầu hết các hạng mục: Ấn tượng ban đầu mạnh mẽ, Nội dung và thiết kế trang bìa ấn tượng, Thông điệp gửi Cổ đông rõ ràng và xuyên suốt, Nội dung chuyên sâu và chất lượng thông tin theo chuẩn mực quốc tế, Thông tin tài chính chi tiết và đáng tin cậy, Tính sáng tạo trong trình bày.
Trên TTCK, từ đầu năm 2019 đến nay, mã SBT được khối ngoại liên tục mua vào. Cụ thể, từ ngày 2-1 đến 1-3, khối ngoại đã chi gần 40 tỷ đồng để mua ròng 2 triệu CP SBT. Trong đó, V.N.M ETF đã mua vào gần 1,4 triệu CP, tăng mức sở hữu lên mức 11,5 triệu CP. Hiện nay, tổng số lượng cổ phần SBT mà 9 quỹ ETF lớn đang nắm giữ là hơn 18,7 triệu CP, tăng 12% so với thời điểm cuối năm 2018.