Ảnh dựng thiết kế của Galaxy Note 8

(ĐTTCO) - Dựa trên tin đồn gần đây, các nhà thiết kế đã vẽ ra chân dung của chiếc Galaxy Note thế hệ mới từ Samsung với thiết kế không thể đẹp hơn.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 1
Nửa đầu 2017 đã trôi qua với sự thống trị gần như tuyệt đối của Galaxy S8 ở nhóm di động cao cấp. Những cái tên như LG G6, HTC U Ultra, Xiaomi Mi 6 chưa tạo được điểm nhấn đáng kể trên thị trường. Giờ là lúc người ta dành toàn bộ sự chú ý cho Galaxy Note 8, iPhone 8 hay Google Pixel 2 - những sản phẩm dự kiến ra mắt trong nửa cuối năm. Trong ảnh là bản dựng Galaxy Note 8 (giữa) củaTechnoBuffalo, bên cạnh S8 và S8 Plus.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 2
Với nhiều người, dòng Note mới là di động đẳng cấp nhất của Samsung. Sau sự cố Note 7 năm ngoái, màn xuất hiện của Note 8 năm nay càng thu hút sự quan tâm lớn. Theo các tin đồn gần đây, Note 8 sẽ có chung ngôn ngữ thiết kế với S8, gồm mặt lưng bằng kính, khung kim loại và màn hình vô cực.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 3
Điểm nhấn của nó sẽ là việc máy trang bị cụm camera kép do hãng tự phát triển - một độ phân giải 13 megapixel, một 12 megapixel - theo các tin đồn. Hiện chưa rõ Samsung sẽ kết hợp 2 camera này ra sao trên Note 8.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 4
Máy vẫn sử dụng màn hình vô cực, là nét đặc trưng của S8. Kích thước màn hình của Note 8 có thể lên đến 6,3 inch. ở mặt sau, người dùng không còn thấy cụm cảm biến vân tay đặt ở vị trí khó ưa như S8. Thay vào đó, hãng sẽ đưa công nghệ này ẩn vào bên trong màn hình.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 5
Bút cảm ứng S Pen vẫn là nét đặc trưng của dòng Note.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 6
Việc Samsung đặt cảm biến vân tay lệch trái trên chiếc S8 và S8+ tạo ra không ít chỉ trích. Nó cũng làm mất đi khá nhiều tính thẩm mĩ của sản phẩm.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 7
Khi loại bỏ cụm cảm biến vân tay này, có thể thấy Note 8 gần như trở thành một sản phẩm hoàn mĩ.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 8
Thiết bị này được cho sẽ ra mắt vào tháng 8 để đón đầu iPhone của Apple. 2 năm gần đây, Galaxy Note đều ra mắt vào tháng 8.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 9
Bản dựng Note 8 này đưa trở lại màu xanh ngọc lục bảo từng xuất hiện trên chiếc S6 edge.
Anh dung thiet ke hoan my cua Galaxy Note 8 hinh anh 10Phóng to
Thị trường dịp cuối năm hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động v

Các tin khác