Automechanika sẽ diễn ra cuối tháng 2-2019

(ĐTTCO) - Automechanika, thương hiệu triển lãm thương mại uy tín nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 28-2 đến 2-3-2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Automechanika sẽ diễn ra cuối tháng 2-2019
Từ lần ra mắt đầu tiên năm 2017, Automechanika đã nhanh chóng trở thành sự kiện lớn tại Việt Nam, nhận được nhiều sự quan tâm của các thương hiệu lớn trên thế giới, mang lại cơ hội kết nối thông tin, giáo dục và kinh doanh trong ngành công nghiệp dịch vụ ô tô tại Việt Nam.
Bước vào năm thứ 3, Automechanika 2019 có nhiều nội dung phong phú hơn. Đầu tiên là chương trình drift xe do D1VN biểu diễn sẽ diễn ra trong khuôn viên triển lãm cùng một loạt hội thảo như: quản lý kinh doanh taxi, các kiến thức về sửa chữa khi va chạm và các công đoạn mà người sở hữu xe cần phải chú ý bảo dưỡng xe… nhằm đáp ứng sự năng động của thị trường, từ kỹ thuật viên, chủ garage, chủ sở hữu xe đến doanh nghiệp vận tải và công ty lắp ráp xe đều có thể tham dự. 
Quy mô của Automechanika 2019 mở rộng lên 10.200m2, thu hút 380 đơn vị trong và ngoài nước. Dự kiến, thu hút hơn 9.000 khách tham quan trong 3 ngày diễn ra triển lãm.

Các tin khác