Galaxy Note 8 chưa ra mắt, tin tức về S9 và Note 9 đã xuất hiện

(ĐTTCO) - Một nguồn tin giấu tên tại Hàn Quốc cho biết Galaxy S9 và S9+ mà Samsung ra mắt vào năm sau, sẽ đi kèm màn hình 5,77 inch và 6,22 inch giống như bộ đôi Galaxy S8 hiện tại.
Kích thước màn hình loạt Galaxy S9 sẽ tương tự Galaxy S8 hiện tại.
Kích thước màn hình loạt Galaxy S9 sẽ tương tự Galaxy S8 hiện tại.
Theo PhoneArena, nguồn tin rò rỉ liên quan đến Galaxy S9 và S9+ xuất phát từ một đơn đặt hàng được đưa ra bởi Samsung Display - công ty chịu trách nhiệm sản xuất màn hình của Samsung.
Dữ kiện cho thấy, màn hình Galaxy S9 và S9+ tiếp tục xu hướng thiết kế uốn cong sang hai bên, và nó đi kèm miếng vát tối thiểu ở phía trên cũng như phía dưới để tạo ra trải nghiệm thiết kế vô cực mà Samsung đã mang đến bộ đôi Galaxy S8 và S8+ hồi đầu năm.
Tuy nhiên, điểm nhấn trên màn hình của Galaxy S9 chính là việc Samsung sẽ tích hợp sẵn máy quét dấu vân tay vào bề mặt của nó, điều mà công ty Hàn Quốc đã không thể làm với loạt Galaxy S8 và thậm chí cả Galaxy Note 8 sắp tới. Điều này dẫn đến việc Samsung sẽ mang đến nhiều tính năng mới nhằm tận dụng sức mạnh của thiết kế trên Galaxy S9.
Galaxy Note 8 chưa ra mắt, tin tức về S9 và Note 9 đã xuất hiện - ảnh 1
Phần màn hình rò rỉ được cho là của Galaxy S9 và S9+ đầu năm sau.
Không chỉ với Galaxy S9 và S9+, báo cáo cũng cung cấp những thông tin liên quan đến kế hoạch của Samsung dành cho Galaxy Note 9 vào cuối năm sau. Nguồn tin cho biết, Galaxy Note 9 sẽ đi kèm màn hình 6,32 inch tương tự kích thước mà Samsung sẽ mang đến Note 8 vào tháng tới.

Các tin khác