Galaxy Note 8 không tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình

(ĐTTCO) - Nhiều khả năng chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 8, sẽ không được tích hợp cảm biến dấu vân tay trên màn hình như các kỳ vọng trước đó.
Galaxy Note 8 không tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình
Trước khi Samsung ra mắt Galaxy S8 và S8+, có rất nhiều thông tin cho biết các thiết bị này sẽ trang bị màn hình hiển thị gần như khắp mặt trước, buộc Samsung phải gỡ bỏ nút Home truyền thống cùng việc di chuyển cảm biến dấu vân tay đi nơi khác.
Cuối cùng, Samsung đã chọn cách di chuyển cảm biến vân tay ra gần máy ảnh mặt sau Galaxy S8/S8+ thay vì tích hợp vào màn hình giống như cách mà Apple có thể mang lại cho iPhone 8 sắp tới.
Ngay lập tức, mọi con mắt đổ dồn vào thiết bị cao cấp tiếp theo của Samsung là Galaxy Note 8 - sản phẩm được đặt ra nhiều kỳ vọng về khả năng đối đầu trực tiếp iPhone 8 cũng như lấy lại danh tiếng cho dòng Note của Samsung sau thảm họa Galaxy Note 7 vào năm ngoái.
Tuy nhiên, mọi kỳ vọng về điều này này dường như đã bị tan biến sau khi một đại diện của Samsung vừa xác nhận rằng thiết bị Galaxy Note 8 sắp tới sẽ không có đầu đọc dấu vân tay trên màn hình. Vị đại diện này cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng đặt một cảm biến dấu vân tay trên màn hình Galaxy Note 8 nhưng chúng tôi quyết định không đặt nó trên điện thoại này do những hạn chế kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như bảo mật”.
 Mặc dù chúng ta có thể sẽ không thấy sự đổi mới xuất hiện trên thiết bị cầm tay thế hệ tiếp theo của Samsung nhưng công ty sẽ tiếp tục làm việc với CrucialTech để làm cho công nghệ này trở thành giải pháp khả thi trên các sản phẩm trong tương lai.

Các tin khác