100 đơn vị tham gia kết nối nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2019

(ĐTTCO) – Sáng nay 11-9 đã diễn ra lễ khai mạc Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ (CNHT) 2019. 
100 đơn vị tham gia kết nối nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ 2019
Hội nghị năm nay có sự tham gia của 26 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (DN FDI) và DN sản xuất đầu cuối với hơn 220 chi tiêt linh kiện sản phẩm (điện tử, cơ khí, tự động hoá, máy bay, ô tô, xe máy, y tế) đang tìm kiếm nhà cung cấp sẽ kết nối trực tiếp với 70 DN CNHT của Việt Nam. 
Sẽ có khoảng 300 cuộc kết nối trực tiếp diễn ra trong ngày hôm nay. Ngoài ra, trong ngày mai sẽ có hội thảo chuyên ngành “Cơ hội thị trường cho ngành sản xuất CNHT”. Các diễn giả và DN tham dự sẽ cùng bàn luận về các nội dung như: giải pháp phát triển nguồn nhân lực cho DN CNHT; nâng cao năng lực cung ứng và tiếp cận chuỗi giá trị toàn cầu… 
Các DN tham gia ngày hội lần này còn được tham quan, học tập kinh nghiệm thực tế về thực hành 5S và quản trị chất lượng tại Công ty TNHH MTV Semitec Electronic Việt Nam. 
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết năm 2018, ngày hội tìm kiếm nhà cung cấp CNHT lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM đã thu hút được sự tham gia của nhiều DN và thu hút được những kết quả tích cực. Vì lẽ đó, ban tổ chức hy vọng ngày hội tiếp tục là cầu nối hiệu quả cho DN sản xuất CNHT kết nối với DN FDI, DN sản xuất công nghiệp đầu cuối. 
Chương trình năm nay do Sở Công Thương chủ trì phối hợp cùng Ban quản lý các khu chế xuất và khu công nghiệp, Ban quản lý khu công nghệ cao TPHCM tổ chức. 

Các tin khác