Bảo Việt tăng cường công nghệ để giữ thị phần số 1

(ĐTTCO) - Tập đoàn Bảo Việt (BVH) vừa công bố việc giữ vững vị trí số 1 thị trường bảo hiểm, với tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt gần 11.781 tỷ đồng và doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt gần 5.482 tỷ đồng.
Ông Đỗ Trường Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt, giới thiệu ứng dụng BaovietPay kết nối các dịch vụ tài chính.
Ông Đỗ Trường Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt, giới thiệu ứng dụng BaovietPay kết nối các dịch vụ tài chính.
Nhằm mang đến các giá trị gia tăng cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ như chatbot tự động phục vụ khách hàng 24/24 giờ, rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 15 phút - là thời gian ngắn nhất được công bố trên thị trường cho tới nay, ra mắt ứng dụng MyBVLife, phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Trong mảng phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt đã tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và quản trị, giúp việc tra cứu, truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng đồng thời gia tăng việc bảo mật và quản lý hệ thống. Đồng thời, chú trọng vào việc cải tiến, nâng cao các công tác chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng như các công tác bồi thường để mang lại sự an tâm cao nhất. 
Quản lý quỹ Bảo Việt tiếp tục giữ vững vị trí top 2 công ty quản lý quỹ có tổng tài sản quản lý lớn nhất thị trường, đạt 58.185 tỷ đồng. Tính đến hết quý II-2019, tổng doanh thu của BVF ước đạt 56,7 tỷ đồng tương đương 48,4% kế hoạch kinh doanh năm 2019.
Các quỹ đều ghi nhận kết quả đầu tư tốt so với mức tăng trưởng bình quân của thị trường. Cuối tháng 7 vừa qua, BVH đã ra mắt ứng dụng BaovietPay như một công cụ giúp kết nối các dịch vụ tài chính vốn là thế mạnh của Bảo Việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dịch vụ tài chính trực tuyến của khách hàng như chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm, thực hiện các giao dịch chuyển tiền phí bảo hiểm.
Trong thời gian tới, với phương châm không ngừng phát triển, đem đến cho khách hàng dịch vụ đa dạng nhất, ứng dụng BaovietPay sẽ được phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích.

Các tin khác