Đức hợp tác Việt Nam trong ngành chế tạo máy

(ĐTTCO) - “Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp Đức trên nhiều lĩnh vực, nhất là ngành chế tạo máy” - ông Marko Walde, Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) - đã nhấn mạnh như vậy trong buổi hội thảo chuyên đề “Những phát minh mới trong ngành công nghệ sản xuất máy công cụ của Đức” tại TPHCM. 
Đức hợp tác Việt Nam trong ngành chế tạo máy
Hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam trong ngành cơ khí và kinh doanh máy móc thiết bị cùng 11 nhà sản xuất máy công cụ hàng đầu của Đức đã tham dự.
Tại hội thảo, các công ty của Đức đã giới thiệu những công nghệ mới nhất phục vụ cho các ngành trọng yếu của nền kinh tế như ngành cơ khí, sản xuất ô tô, ngành hàng không, vũ trụ và thiết bị y tế. 
Ông Marko Walde hy vọng buổi hội thảo có thể kết nối doanh nghiệp Đức-Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những công nghệ và giải pháp mới nhất trong ngành sản xuất máy công cụ, qua đó tăng năng suất lao động, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như tăng cường tính linh hoạt và lợi thế cạnh tranh của chính doanh nghiệp.


Các tin khác