Nhiều sản phẩm mới tại triển lãm ngành dầu khí và hàng hải

Nhiều sản phẩm mới tại triển lãm ngành dầu khí và hàng hải
(ĐTTCO) - Triển lãm máy móc, thiết bị chuyên ngành Dầu khí và ngành Công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018 kết hợp với triển lãm Marine Vietnam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23/10/2018 tới ngày 25/10/2018 tại Trung tâm Hội Nghị Triển Lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu (15 Thi Sách, phường Thắng Tam, T.P Vũng Tàu).
Theo Ban tổ chức, xuyên suốt trong 3 ngày triển lãm, khách tham quan sẽ trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm tân tiến từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018 còn có nhiều chương trình hội nghị, hội thảo chuyên ngành Dầu Khí. Sự kiện là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước cùng tham gia, thảo luận và chia sẻ về những xu hướng công nghệ và xu hướng mới trên thị trường.
Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2018 do Fireworks Việt Nam, thuộc tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức và Hiệp hội Tự động Công nghiệp hóa Singapore là nhà bảo trợ cho sự kiện này. Với nhiều hoạt động sôi nổi cũng như sự góp mặt của các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành, triển lãm được đánh giá là sự kiện không thể bỏ qua trong lĩnh vực Dầu khí Việt Nam.

Các tin khác