Cơ hội mua sắm giá từ 1 đồng với ví MoMo

(ĐTTCO) - Từ nay đến 31-10, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng - 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản NH.
Cơ hội mua sắm giá từ 1 đồng với ví MoMo
Khách hàng được lựa chọn 1 trong 10 giỏ quà hấp dẫn với giá trị sử dụng hơn 1 triệu đồng và chỉ cần thanh toán chỉ từ 1 đồng cho mỗi sản phẩm/dịch vụ. Đây là khuyến mãi lớn nhất trong năm của ví MoMo dành cho người dùng, ước tính mang lại 1 triệu cơ hội mua sắm với giá chỉ từ 1 đồng.
Theo đó, 28 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu cả nước cung cấp sản phẩm/dịch vụ với giá chỉ từ 1 đồng, duy nhất trên Ví MoMo như Vinasun, Galaxy, Co.opmart, Cirlce K, vé tàu hỏa (Đường Sắt Việt Nam), Lotte.vn, FPT Play, Guardian, vé máy bay Gotadi; vé xe rẻ; đặt phòng khách sạn VnTrip; Fshare… Đồng hành trong chương trình còn có sự tham gia của 15 NH đã liên kết trực tiếp với ví MoMo.
Khi khách hàng thực hiện các bước gồm tải và đăng ký ví MoMo, chọn giỏ quà, liên kết ví với tài khoản NH và nạp tiền vào ví thành công sẽ được nhận 1 giỏ quà với tổng giá trị hơn 1 triệu đồng  với tổng 21 thẻ quà tặng để thanh toán/mua sắm các dịch vụ (được quy định trên thẻ) bằng Ví MoMo. 
Khách hàng chỉ phải trả từ 1 đồng bằng ví MoMo để thanh toán/mua sắm sản phẩm - dịch vụ theo giá trị của thẻ quà. Thẻ quà sẽ tự động giảm trừ vào khoản tiền chi tiêu khi khách hàng xác nhận thanh toán trên ví MoMo.

Các tin khác