“Cơn sốt” mang tên Lắc Xì - Ví MoMo

(ĐTTCO) - Suốt những ngày Tết Nguyên đán vừa qua, cơn sốt Lắc xì Ví MoMo đã mang đến sự thích thú cho rất nhiều người tham gia, vì sự độc đáo của hình thức lì xì 4.0 cũng như cơ hội trúng được vô vàn các phần quà hấp dẫn. Và dù tết đã khép lại nhưng cơn sốt lắc xì vẫn đang lan toả khắp mọi ngóc ngách đời sống, vì vẫn còn nhiều phần thưởng giá trị sắp được trao. 
Hàng triệu người cùng nhau Lắc Xì
Ngày 14-2 vừa qua anh Hoàng Tùng (quận 3, TPHCM) đã tận dụng tính năng gửi lì xì gắn kèm thiệp yêu thương của Ví MoMo cho bạn gái của mình. Với anh Tùng quà tặng không nhất thiết phải quá giá trị, nhưng phải mang tính độc đáo, khác biệt. Đó là lý do anh chọn Ví MoMo. 
Không dừng lại ở đó, vào khung giờ vàng 10-11h anh còn tham gia chương trình săn heo vàng, quà khủng của Lắc Xì – Ví MoMo. Tuy chưa phải là người may mắn trúng máy ảnh Canon 80D, nhưng anh vẫn cảm thấy rất vui nhờ những cảm xúc mà Ví MoMo mang lại. Thực ra, không riêng ngày 14-2 mà suốt mùa tết qua, Lắc Xì – Ví MoMo còn như một người bạn của anh Tùng khi thay anh gửi lời chúc đặc biệt, những món quà lì xì đầy ý nghĩa đầu năm mới cho bạn bè người thân. 
Và cũng nhờ những lượt lắc heo vàng anh đã nhận được nhiều món quà vui, ý nghĩa. “Một số người cho rằng Lì Xì 4.0 tuy tiện nhưng lại thiếu tình cảm. Tôi không nghĩ như vậy. Công nghệ đang ngày càng làm cho cuộc sống tốt đẹp và thú vị hơn. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng công nghệ để mang lại những món quà khác biệt, độc đáo cho người thân của mình” - anh Tùng chia sẻ. 
“Cơn sốt” mang tên Lắc Xì - Ví MoMo ảnh 1 Lắc xì Ví MoMo đã vượt qua khỏi biên giới Việt Nam.  
Theo thống kê, từ thời điểm tung ra tính năng Lắc Xì – Ví MoMo đến nay đã vượt qua khỏi biên giới Việt Nam, và thu hút gần 10 triệu người tham gia, trong đó có 4,5 triệu người lắc thường xuyên với 50 triệu lượt lắc. Số lượng người quan tâm đến chương trình đã tăng gấp 10 lần so với năm ngoái, đạt 26 triệu người quan tâm (tương đương 1/3 dân số Việt Nam).
Đặc biệt, mỗi ngày trung bình có từ 500.000 đến 1 triệu người nhắc đến Lắc Xì – Ví MoMo trên các mạng xã hội. Hiện hội Lắc Xì – Ví MoMo có tới 8.000 fans và xuất hiện hàng ngàn hội Lắc Xì khác. Đáng chú ý kênh Youtube MV hài Lắc Xì – Ví MoMo cùng Chí Tài có hơn 15 triệu lượt người xem. 
Những con số thống kê ấy cũng phần nào lý giải những hình ảnh như giới trẻ cùng nhau Lắc Xì nơi quán café, dân văn phòng cũng tranh thủ giờ nghỉ, giờ vàng để cùng nhau Lắc Xì, nhiều người Lắc Xì ở nhà, ở trường và cùng nhau đưa lên facebook, tiktok… Thậm chí cơn sốt Lắc Xì còn khiến cho những ca sĩ, ngôi sao trẻ nổi tiếng như Erick, Đức Phúc, Quỳnh Anh Shyn… cũng không thể đứng ngoài cuộc. Họ cùng nhau lắc và cùng nhau nhảy điệu Lắc Xì – Ví MoMo. 
“Cơn sốt” mang tên Lắc Xì - Ví MoMo ảnh 2 Ca sĩ và người hâm mộ cùng nhảy điệu Lắc xì Ví MoMo. 
Thực tế, việc người người nhà nhà không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, trình độ… cùng tham gia cơn sốt Lắc Xì – Ví MoMo cũng không có gì lạ. Ngoài việc có thể rinh về nhiều phần quà hấp dẫn, đây cũng là cơ hội trải nghiệm một xu hướng đang len lỏi tới nhiều quốc gia trên thế giới. Đánh dấu một kỷ nguyên hoàn toàn mới, kỷ nguyên người tiêu dùng sẽ ngày càng ưa chuộng hình thức không dùng tiền mặt trong thanh toán. 
Vẫn còn nhiều phần quà hấp dẫn
Tính cho đến thời điểm này nhiều phần quà giá trị của Lắc Xì – Ví MoMo như Xe Honda SH, Iphone, Ipad, máy ảnh… đều đã có chủ nhân. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều phần quà hấp dẫn mà Ví MoMo dành tặng cho khách hàng tham gia. Món quà đáng chú ý đầu tiên chính là việc MoMo quyết định nâng giá trị giải thưởng cho người sưu tập 12 con giáp lên 5 tỷ đồng thay vì 2 tỷ đồng như thông tin trước đó. 
“Cơn sốt” mang tên Lắc Xì - Ví MoMo ảnh 3  
Theo đó, đối với tất cả người tham gia tính năng Lắc Xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì, khi thu thập đủ 12 con giáp, sẽ chắc chắn cùng chia nhau phần thưởng lên đến 5 tỷ đồng. 
Riêng đối với người tham gia Lắc xì và thu thập đủ 12 con giáp sẽ chắc chắn được tham gia Quay số may mắn (Lucky Draw), với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm: 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng; 6 giải nhì, mỗi giải 50 triệu đồng; 20 giải ba, mỗi giải 20 triệu đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng. 
Chính những phần quà này khiến cho không khí ở các hội Lắc Xì - Ví MoMo trên mạng xã hội càng trở nên sôi động hơn, mọi người chia sẻ con giáp, chia sẻ “bí quyết” săn những con giáp hiếm như heo, rồng cho nhau để có thể cùng nhau trở thành những khách hàng may mắn của Ví MoMo – siêu ứng dụng thanh toán số 1 Việt Nam. 
“Cơn sốt” mang tên Lắc Xì - Ví MoMo ảnh 4 Nhiều người tham gia Lắc Xì đã sưu tập đủ 12 con giáp. 
Đáng chú ý, Lucky Draw cuối chương trình, áp dụng cho người chơi có 30 lượt lắc trở lên sẽ bao gồm các phần quà siêu “khủng” như: xe Honda SH, Iphone XS, và 10 tai nghe Air Pod như 1 lời tri ân và mở thêm cơ hội may mắn cho người chơi mà Ví MoMo dành tặng cho tất cả mọi người. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 tỷ đồng, Lắc Xì – Ví MoMo đã thực sự tạo nên một cơn sốt cho người tham gia trong suốt những ngày qua. Và Ví MoMo chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trong thời gian tới. 

Các tin khác