TT Consulting Hồ Chí Minh

Công sở thời 4.0 và những đột phá trong văn hóa làm việc kiểu Nga

(ĐTTCO) - Đối với các nhà đầu tư “thiện chiến” và sinh viên ngành tài chính, TT Consulting Hồ Chí Minh chính là điểm đến lý tưởng để tìm kiếm lợi nhuận kinh doanh “khủng” cùng cơ hội việc làm hấp dẫn.
Từ lâu TT Consulting Việt Nam đã trở thành chuyên gia tư vấn không thể tách rời trong thành công của các nhà đầu tư. Nối tiếp điều đó, TT Consulting Hồ Chí Minh tiếp tục đột phá để nuôi dưỡng nguồn lực chất lượng cao, hướng đến những bước chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai.
Công sở thời 4.0 và những đột phá trong văn hóa làm việc kiểu Nga ảnh 1  
Trăm cơ hội việc làm trên “nền tảng vàng” quản lý
 
“Thành công không phải là điểm đến mà nó là cả một quá trình”. TT Consulting hiện tại là dấu ấn của một quá trình phát triển về cả quy mô lẫn hình thức. Từ những ngày mới thành lập, công ty luôn chú trọng về nhân sự, “cốt lõi” của mọi sự phát triển. Không một doanh nghiệp nào tồn tại lâu dài mà lỏng lẻo trong khâu quản lý nhân sự và nghèo nàn về mặt tư duy lẫn cơ sở vật chất. TT Consulting cũng vậy, sự nhìn nhận chính xác, quản lý chặt chẽ giúp công ty luôn hướng đến phía trước, bước qua mọi thử thách để gặt hái được thành công.
Nền tảng cốt lõi của Công ty TT Consulting Việt Nam là những chuyên gia tư vấn lão làng, những người kinh doanh nhanh nhạy trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Chưa dừng lại ở đó, TT Consulting còn “hút” thêm nhiều nguồn lực chất lượng cao, trẻ và đầy nhiệt huyết. Tại các ngày hội việc làm, TT Consulting Hồ Chí Minh đã đem đến hàng trăm cơ hội làm việc hấp dẫn đối với sinh viên ngành tài chính. Ngoài ra, công ty còn chủ động đổi mới cơ sở hạ tầng nhằm giúp nhân viên làm việc trong điều kiện tốt nhất.
Với sự phát triển như vũ bão của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0, TT Consulting Việt Nam vẫn giữ được vị thế riêng trong thị trường việc làm. Không chỉ vậy, môi trường làm việc tại văn phòng Hồ Chí Minh - chi nhánh đầu tiên của công ty tại Việt Nam - còn được đánh giá là năng động và đầy sức thu hút. 
Công sở thời 4.0 và những đột phá trong văn hóa làm việc kiểu Nga ảnh 2  
Những đột phá trong văn hóa làm việc kiểu Nga
 
Môi trường làm việc ở TT Consulting tạo điều kiện cho nhân viên tiếp xúc với nhiều chuyên gia tài chính từ Nga, vì vậy văn hóa làm việc mang hơi hướng Nga nhưng lại có nhiều đột phá. Không phải kiểu quản lý cứng nhắc, thiếu linh hoạt, bảo thủ trong tư duy mà là một môi trường thân thiện, thoải mái, nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp và tính cạnh tranh cao.
Văn hóa nước Nga luôn có đặc trưng duy trì những cái cũ và làm mới theo thời gian. TT Consulting cũng luôn giữ ưu điểm cũ, tiếp tục khắc phục các khuyết điểm và thay đổi chúng để phù hợp với xu thế hiện đại. 
Văn hóa kinh doanh Nga cũng rất đề cao những cá nhân có năng lực, thành tích vượt trội, cầu tiến; tôn trọng những người giữ chữ tín, chân thực và nỗ lực. TT Consulting cũng vậy, công ty luôn có sự đánh giá và khen thưởng, hướng thăng tiến rõ ràng cho các nhân viên. Thành quả lao động của mỗi người luôn được tôn vinh và khen thưởng đúng mức. Chính những sáng tạo và tiếp thu này giúp công ty đã và đang gặt hái được nhiều thành công.

Môi trường làm việc lý tưởng tại TT Consulting Hồ Chí Minh

Công ty TT Consulting Việt Nam luôn tạo điều kiện nhân viên có một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp nhất trong điều kiện cho phép. Mỗi nhân viên của TT Consulting nói chung và chi nhánh Hồ Chí Minh nói riêng được lựa chọn tham gia các khóa học đào tạo. Ở đó họ được học phát triển các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp, giải quyết vấn đề… cho đến các kỹ năng cứng chuyên ngành về tài chính. Những buổi offline, những chương trình đào tạo luôn được đầu tư kỹ lưỡng và thiết thực.
Văn phòng làm việc tại TT Consulting Hồ Chí Minh được xây dựng với không gian trẻ trung, rộng rãi, hiện đại và năng động nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của nhân viên. Các team trong văn phòng có những khu vực “hoạt động” riêng, phù hợp với chức năng, đặc thù của team. 
Chế độ làm việc, đãi ngộ nhân sự, phúc lợi xã hội, đặc biệt là chương trình khen thưởng nhân viên bằng hiện kim, hiện vật hấp dẫn khiến TT Consulting Hồ Chí Minh ngày càng chiêu mộ được nhiều nhân sự chất lượng cao.

Các tin khác