DN Italia, Đức giới thiệu nhiều công nghệ mới tại Propak & Printech 2019

(ĐTTCO) – Tại triển lãm quốc tế công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam (Propak & Printech Vietnam 2019) các DN Italia và Đức đã giới thiệu nhiều công nghệ mới đến DN Việt Nam. 
DN Italia, Đức giới thiệu nhiều công nghệ mới tại Propak & Printech 2019
Về phía Italia, 22 DN đã giới thiệu những giải pháp, công nghệ xử lý và đóng gói bao bì mới nhất cho ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm; công nghệ chế biến thực phẩm; công nghệ in ấn và chuyển đổi.
Ông Enrico Aurili, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất máy đóng gói bao bì Italia chia sẻ: “Triển lãm là cơ hội cho DN Việt Nam và Italia gặp gỡ, trao đổi và tăng cường hợp tác. Các DN Italia sẽ đưa vào thị trường Việt Nam những giải pháp và thiết bị công nghệ ứng dụng 4.0, một thế mạnh của sản phẩm made in Italia”. 
Các DN Đức tham gia triển lãm lần này cũng mang đến nhiều công nghệ mới. Cụ thể như Bosch Rexroth, Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam, giới thiệu các giải pháp Nhà máy tương lai như Công nghệ Nhà máy thông minh; Công nghệ IoT Gateway – Sẵn sàng cho Công nghiệp 4.0; Công nghệ nền tảng mở; Công nghệ truyền động tịnh tiến... 
Triển lãm diễn ra từ ngày 19 đến 21-3-2019. 

Các tin khác