Tận tụy chinh phục niềm tin

(ĐTTCO) - Ranee chinh phục niềm tin người tiêu dùng bằng sự cam kết về chất lượng tuyệt hảo, về sự khác biệt từ màu sắc cho đến “bản chất” sản phẩm.
Ranee đã không chỉ “thoát ly” ra khỏi khái niệm gia vị dầu ăn thông thường mà còn mang đến sự nâng niu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng bằng những dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên. 
Chinh phục niềm tin 
Dầu cá rất tốt cho sức khỏe. Nhưng từ lâu dầu cá trong suy nghĩ của người tiêu dùng có nguồn gốc khai thác từ cá nước biển sâu và được xem như thực phẩm chức năng, đóng viên nang và dùng khi có sự chỉ định của thầy thuốc. Ngày nay, khi đời sống ngày một nâng lên, thành tựu khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, tập đoàn kinh tế lớn không ngừng “xông xáo” ứng dụng công nghệ mới để tìm cách khai quật kho báu DHA từ cá nước ngọt và biến dầu cá thành hàng gia vị thực phẩm tiện dụng gắn liền với bữa ăn hàng ngày trong đời sống con người. 
Có mặt trên thị trường hàng tiêu dùng chỉ mới thời gian ngắn, Ranee đã xóa tan nỗi hoài nghi về lợi điểm tối ưu của các bà nội trợ về sản phẩm dầu ăn mới. Ranee được mọi người đón nhận chính từ sự mộc mạc, thân thiện và chứa đựng những tinh túy của thiên nhiên ban tặng. 
Tận tụy chinh phục niềm tin ảnh 1 Nhà máy Chế biến Dầu ăn cao cấp Ranee. 
Bấy lâu nay người tiêu dùng có thói quen sử dụng từng loại riêng biệt; dầu dùng chiên xào và dầu dùng để trộn, tẩm ướp. Tích hợp tính đa dụng chỉ trong 1 chai dầu ăn cao cấp Ranee, Sao Mai Group đã mang lại sự tiện lợi đến với tất cả chúng ta, bất kể đó là ai một người mới bắt đầu học cách nấu nướng cho đến các vị đầu bếp nổi tiếng trên thế giới vẫn có thể dùng Ranee một cách dễ dàng. Điều đơn giản là bởi Ranee được chiết xuất từ 100% tinh dầu cá nước ngọt (cá tra, basa), hương vị độc đáo của vi chất dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên không bổ sung hay phối trộn. 
Trong tất cả các loại gia vị thực phẩm Ranee có thể xem như một “phát minh” hết sức nổi bật của Tập đoàn Sao Mai. Trước đây, trong suy nghĩ của đa số mọi người, dầu cá đơn thuần chỉ là thực phẩm chức năng thì nay dầu cá được Sao Mai Group chế biến thành gia vị thực phẩm dùng trong bữa ăn hàng ngày, giúp cơ thể tự động bổ sung các dưỡng chất tự nhiên để tăng cường sức khỏe, phòng chống các căn bệnh có liên quan đến tim mạch, tiểu đường, chống lão hóa cho người già, đồng thời giúp trẻ nhỏ phát triển não bộ và bảo vệ mắt. 
Hành trình của Ranee chinh phục niềm tin của người tiêu dùng bằng sự cam kết về chất lượng tuyệt hảo nhất quán. Phía sau Ranee là cả tình yêu nghề mãnh liệt của những nông dân vùng miền Tây sông nước dành cho con cá tỷ đô của Việt Nam, dẫu trải qua bao thăng trầm vẫn thủy chung gắn bó với loài thủy sản truyền thống. 
Hình thành nên chai dầu ăn cao cấp Ranee còn chứa đựng một sự tận tụy chắt chiu, cùng chung tay nghiên cứu của nhà khoa học đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Tập đoàn Sao Mai. 
Ranee – Chất xúc tác chinh phục khẩu vị
Thực khách dễ dàng bị chinh phục bởi món ăn bắt mắt và mùi vị thực đơn hấp dẫn thì dầu ăn cao cấp Ranee sẽ đánh thức khứu giác và vị giác của mỗi chúng ta. Khẩu vị của từng người không hẳn dễ chiều nhưng Ranee vẫn có được lòng tin và niềm tin từ người tiêu dùng bằng “tự nhiên từ trong thiên nhiên”. Các Acid béo không no: Omega 3,6,9, Vitamin A, Vitamin E và các khoáng chất hoàn toàn tự nhiên sẽ là những “bảo bối” để bảo vệ sức khỏe con người trước những căn bệnh “thời đại”, đồng thời giúp cơ thể phát triển hài hòa, cân đối giúp mỗi chúng ta thoát ly ra khỏi khái niệm “tồn tại” mà phải hiểu rõ sống đúng cách. 
Tận tụy chinh phục niềm tin ảnh 2 Ranee khơi nguồn cảm hứng cho Vua đầu bếp Martin Yan. 
Cơ địa mỗi người khác nhau. Vì một lý do khách quan nào đó có người phải kiêng khem gia vị này hoặc thực phẩm kia, nhưng Ranee hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Dầu ăn cao cấp Ranee như chất keo kết dính các hương vị của nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, mà bất cứ món nào cũng dễ ứng dụng để hoà quyện thành bữa ăn đậm chất và bổ dưỡng. Mặt khác, Ranee như một chất xúc tác khiến những tinh túy của nguyên liệu thực phẩm phải bật mùi vị – màu sắc làm món ăn hấp dẫn hơn và thơm ngon hơn. 
Đa sắc tộc trên thế giới là có bấy nhiêu nền văn hóa ẩm thực đặc trưng với rất nhiều khẩu vị khác nhau. Chỉ riêng ở Việt Nam cũng đã có những khác biệt về “gu thưởng thức” món ăn của từng vùng miền. Nguồn gia vị, thực phẩm và giao thoa văn hóa sống giữa các cộng đồng người là “con đường” hình thành nên tính đa dạng của ẩm thực.
Tuy nhiên, trong sự phong phú đó cũng bật lên những “góc riêng không pha lẫn” của những con người, những doanh nghiệp luôn biết nhẫn nại kiên trì, tận tụy sáng tạo ra sản phẩm mới hết sức tinh túy để chinh phục người tiêu dùng. 

Các tin khác