An Gia công bố dự án Signial chỉ từ 1 tỷ đồng

(ĐTTCO) - Theo ước tính của Hiệp hội Bất động sản TPHCM (Horea), khoảng 70% nhu cầu nhà ở trên thị trường hiện nay thuộc phân khúc với mức giá dao động khoảng 1-1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay, phân khúc sản phẩm này vốn đã là sản phẩm hữu hạn lại càng trở nên khan hiếm và gần như “biến mất” trên thị trường. 

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, hiện nay quy mô dân số TPHCM đã lên đến gần 13 triệu người. Trong đó có gần 3 triệu người nhập cư, chiếm khoảng 23% dân số, có hơn 400.000 sinh viên.
Hàng năm có thêm hơn 50.000 cặp kết hôn mới. Dự báo nhu cầu nhà ở vừa túi tiền trên địa bàn trong 10 năm tới có thể lên đến khoảng 1 triệu căn. Nhu cầu về nhà ở dành cho cư dân tại TPHCM luôn là bài toán gây đau đầu nhiều năm qua bởi tỷ lệ tăng trưởng các gia đình trẻ mới cưới và nhóm chuyên gia, sinh viên quốc tế, người nước ngoài đến TPHCM làm việc ngày càng nhiều.
Trước thực trạng này, nhiều khách hàng có nguồn tài chính hạn chế buộc phải chọn lựa các dự án ở ngoại thành, thậm chí chấp nhận mua các dự án nhà ở xã hội hoặc dịch chuyển đến các vùng giáp ranh như Dĩ An, Biên Hòa để hiện thực hóa giấc mơ có nhà. 
An Gia công bố dự án Signial chỉ từ 1 tỷ đồng ảnh 1 Phối cảnh dự án căn hộ Signial. 
Với tình hình khan hiếm nhà ở cho người trẻ, đại diện Tập đoàn Bất động sản An Gia cho biết: “Nhu cầu nhà ở cho người trẻ cực lớn, tuy nhiên không nhiều công ty địa ốc đầu tư vào nhà ở phân khúc này, vì để tạo ra một sản phẩm bất động sản phù hợp với người trẻ văn phòng có thu nhập khá không dễ, giá chỉ cỡ 1 tỷ đồng, nhưng vị trí phải đẹp, tiện ích phải tiện nghi và môi trường sống thoải mái”. Trong đó, khu Nam luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Theo giới kinh doanh bất động sản, tại các dự án ở khu Nam, những sản phẩm với diện tích nhỏ luôn cháy hàng và thanh khoản hay chuyển nhượng đều dễ dàng hơn. 
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải “cơn khát” thị trường trong giai đoạn nguồn cung khan hiếm, An Gia đã kết hợp với đối tác Nhật Bản Creed Group tung ra thị trường dự án Signial nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, sát cạnh ngay sát khu phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng, siêu dự án Peninsula và công viên Mũi Đèn Đỏ (quận 7). Dự án cao 33 tầng xây dựng trên khu đất rộng 66.000m2, cung cấp cho thị trường 1.100 sản phẩm với diện tích tiêu chuẩn 31m2 và 39m2, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.
Đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho thị dân trẻ thành đạt, muốn sở hữu một không gian sống kết hợp làm việc tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên và thuận phong thủy.
Signial tích hợp cụm tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao như: hồ bơi trên sân thượng, phòng gym và yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng chơi game giải trí, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát với đầy đủ khu vực chờ, tiếp khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên quốc tế, người nước ngoài đang sinh sống và định cư tại khu vực quận 7. 
Dự án Signial có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế thông minh phù hợp với giới trẻ văn phòng. Mặt khác dự án sở hữu mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn giúp những người trẻ có mức thu nhập 15-20 triệu đồng/tháng có thể dễ dàng sở hữu nhà ở Sài Gòn.
Với hệ thống tiện ích này, mọi nhu cầu về làm việc, học tập, nghỉ ngơi thư giãn hay vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng tốt nhất. Mặt khác với giá bán cực kỳ hấp dẫn, Signial xuất hiện nhằm giải khát nguồn cung trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm hiện nay. 

Các tin khác