Nhơn Hội New City

Bất động sản chỉ cần nhà phát triển uy tín thì cung sẽ không đủ cầu

(ĐTTCO) - Với nhịp độ phát triển như hiện nay, cùng với xu hướng phát triển dài hạn trong tương lai, ngành BĐS đang “sôi sục” từ vị trí đất đô thị trở thành “cơn sốt”  đến những dải đất ven biển tiềm năng đầy thu hút từ Bắc chí Nam.
Một dự án BĐS bất kỳ, để có thể đem đến sự thành công trước hết phải quan tâm đến độ uy tín của chủ đầu tư, hay là nhà phát triển của dự án. Song, đây chỉ là yếu tố “cần”. Mặt khác, dự án phải hội tụ thêm nhiều nhân tố mới để có thể hoàn thiện và thật sự mang lại sức hút. Đáng nói, khu đô thị phức hợp Nhơn Hội New City tồn tại được 2 yêu cầu trên. Hiện diện và nổi bật trong giới BĐS trong hơn 1 tháng trở lại đây, Nhơn Hội New City đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giới đầu tư.
Nhơn Hội New City với 5 lý do không thể bỏ qua:
- Vị trí kim cương tiếp giáp 3 mặt tiền đường lớn
- Chủ sở hữu có quyền xây dựng tự do
- Pháp lý minh bạch, đầy đủ sổ đỏ ngay khi hoàn tất thủ tục
- Diện tích xây dựng được phân chia hợp lý, từ 80m2 đến 126m2 cho nhiều mục đích sử dụng
- Có tính thanh khoản nhanh khi mua bán, mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng đều quan tâm.
Bất động sản chỉ cần nhà phát triển uy tín thì cung sẽ không đủ cầu ảnh 1 Phối cảnh tổng quan dự án Nhơn Hội New City.
Cơ sở pháp lý rõ ràng, dự án quy hoạch đầy triển vọng
Thứ nhất, giấy tờ về quyền sử dụng đất (quyết định giao đất, cho thuê đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) hợp lý.
Thứ hai, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoàn chỉnh.
Thứ ba, giấy phép xây dựng hoặc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được phê duyệt.
Bên cạnh đó, CTCP BĐS Danh Khôi (Nhà phát triển dự án) là một trong những doanh nghiệp uy tín và có kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực BĐS, đã và đang đồng hành tạo nên các dự án nổi bật trên toàn quốc như Happy Home, Angia Riverside, The Gold View, Dreamhome Palace, Five Star Eco City…
Nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, tiếp giáp trường đào tạo nguồn nhân lực của FLC, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 19 và chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chưa đầy 20 phút di chuyển, Nhơn Hội New City mang đến sự hài hòa giữa không gian sống bên trong và môi trường chung quanh khu đô thị. 
Không chỉ là một khu đô thị phức hợp ven biển kèm yếu tố hiện đại, Nhơn Hội New City còn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân với những khu tiện ích đa dạng như: Trung tâm mua sắm, Trường học, Công viên cây xanh, hỗn hợp chung cư… Phục vụ nhu cầu cơ bản cũng như đem đến sự tiện lợi cho cư dân sinh sống trong khu vực.
Bất động sản chỉ cần nhà phát triển uy tín thì cung sẽ không đủ cầu ảnh 2 Phối cảnh công viên và dãy nhà liền kề của dự án Nhơn Hội New City
Trong thời gian trở lại đây, cụ thể hơn trong năm 2019 theo phân tích của giới chuyên môn trong ngành BĐS, thị trường bất động sản đã và sẽ tiếp tục phát triển trên đà của năm 2018 với những biến chuyển tích cực. Trong đó, tập trung phát triển đồng đều và đa dạng các dự án BĐS nói chung, mở rộng tầm nhìn sang những mảnh “đất vàng” ven biển nói riêng. Đây sẽ là một bức tranh chung về thị trường BĐS trong năm 2019 chắc chắn sẽ tươi sáng, đáp ứng nhu cầu đầu tư, cũng như sẽ đạt được những kỳ vọng sau những định hướng mới mẻ như thế trong tương lai. 

Các tin khác