Biệt thự biển cao cấp Zenna Villas Long Hải hút nhà đầu tư trung niên

(ĐTTCO) - Ngày 6-8 tại Nikko Hotel, CTCP DKRA Việt Nam đã tổ chức thành công lễ công bố dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Zenna Villas. Buổi lễ đã thu hút hơn 200 nhà đầu tư tham dự.
 
Zenna Villas nằm trong vùng biển Long Hải xinh đẹp, bao gồm 59 căn biệt thự hướng biển, được thiết kế theo lối kiến trúc phóng khoáng của Bandapar (Paris, cộng hòa Pháp). Đây là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi được cam kết sở hữu vĩnh viễn và nằm cạnh khu dân cư sầm uất. Nhờ đó, cư dân Zenna được thừa hưởng lối văn hóa đặc sắc của làng chài có truyền thống hơn 300 năm tuổi. 
Biệt thự biển cao cấp Zenna Villas Long Hải hút nhà đầu tư trung niên ảnh 2  
Ông Lê Ngọc Tú, phó chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Hiệp Phú cho biết, toàn bộ hạn mục của khu nghỉ dưỡng sẽ hoàn thiện và đi vào vận hành trong năm 2018.
Biệt thự biển cao cấp Zenna Villas Long Hải hút nhà đầu tư trung niên ảnh 3  
Ông Trần Hiếu, phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị công ty DKRA Việt Nam, đơn vị phát triển dự án cho biết:” Zenna Villas thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ vào ưu thế cự ly nổi trội khi chỉ cách TPHCM khoảng 75 phút di chuyển. Với vị trí này, Zenna Villas không đơn thuần là nơi để giới thượng lưu nghỉ dưỡng cuối tuần và đầu tư sinh lời mà còn trở thành ngôi nhà thứ hai, chốn đi về thân thuộc của chủ nhân. 
Bên cạnh đó, 59 căn biệt thự được bao bọc bởi rừng dương hơn 20 năm tuổi quanh năm lộng gió tạo nên chất thơ của một Đà Lạt bên biển. Chủ nhân của Zenna Villas vừa được tận hưởng không khí của Đà Lạt, vừa được ngắm biển mỗi ngày. Sự kết hợp 2 trong 1 đã trở thành điểm nhấn đặc biệt níu chân khách hàng” - ông Hiếu cho biết.
Biệt thự biển cao cấp Zenna Villas Long Hải hút nhà đầu tư trung niên ảnh 4  
 Đa số chủ nhân của Zenna Villas đều đã ở độ tuổi trung niên, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Thứ họ cần là một miền bình yên, cuộc sống dung dị. Đó là những buổi sớm tinh mơ hòa mình vào cuộc sống của người dân chài lưới, đi đến từng ghe xuồng lượm về những con cá tươi nguyên. Bữa cơm trưa là bát canh rau hái từ vườn nhà và mẻ cá vừa mới mua lúc sáng. Chiều thong thả tản bộ ra công viên bờ biển, đi chùa chiền hoặc nhà thờ giáo xứ kế bên. Buổi tối, nhâm nhi một ly rượu vang, tận hưởng cảm giác thượng lưu bên hồ bơi được thiết kế ngay trong nhà. Nếu là người quảng giao, Zenna Villas chắc chắn sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời của những người bằng hữu, yêu biển và yêu cả hải sản tươi xanh.
Biệt thự biển cao cấp Zenna Villas Long Hải hút nhà đầu tư trung niên ảnh 5  
Cô Hoa, quận 3 chia sẻ:” Tôi sinh ra ở Lâm Đồng, lớn lên ở Phan Thiết, sau này định cư ở TPHCM. Ngay khi bước chân xuống Zenna Villas, tôi đã rất thích thú. Nơi đây có rừng dương giống rừng thông, có hồ cảnh quan giống Hồ Xuân Hương. Phía trước mặt là biển cả mênh mông. Cảm giác vừa có Đà Lạt, vừa có biển khiến tôi sống lại ký ức tuổi thơ đã đi qua. Đó là kỷ niệm quý giá không thể nào quên. Bên cạnh đó, chỉ với 7,2 tỷ đồng cho một căn biệt thự xây sẵn, diện tích xây dựng lên tới 540 m2, trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có đầy đủ tiện ích, lại được sở hữu vĩnh viễn là một khoản đầu tư đầy lợi nhuận”.
Biệt thự biển cao cấp Zenna Villas Long Hải hút nhà đầu tư trung niên ảnh 6  
59 căn biệt thự nằm ẩn mình trong đồi dương tạo nên nét thơ của một Đà Lạt bên bờ Long Hải.
Cùng chung cảm nhận với cô Hoa, anh Quyết (47 tuổi, Quận Phú Nhuận) cho biết “Zenna Villas là món quà tôi dành tặng cho ba và gia đình sau hơn nửa đời bôn ba vất vả. Tôi cảm nhận được sự bình yên, tĩnh tâm và hơi thở ấm áp của quê hương ở nơi đây. Ngoài những kỳ nghỉ tại đây, tôi sẽ hợp tác với chủ đầu tư Hiệp Phú để cho thuê lại, chia sẻ lợi nhuận. Tôi tin rằng, với uy tín và kinh nghiệm của Hiệp Phú (chủ sở chủ sở hữu hai resort nổi tiếng bậc nhất Bà Rịa – Vũng Tàu là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor) thì Zenna Villas sẽ thành hình một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và hút khách” - khách hàng Bùi Văn Quyết chia sẻ.
Hỗ trợ thông tin: 0917.39.6006 - 0916.79.6006 – www.zennavillas.com.vn

Các tin khác