Bình Phước đón đầu cơ hội

(ĐTTCO) - Với lợi thế quỹ đất rộng lớn, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, thu hút mạnh dòng vốn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước… Bình Phước đang là tâm điểm của thị trường BĐS vùng ven trong năm 2019, và được kỳ vọng “bứt phá” trong thời gian tới.
Bình Phước đón đầu cơ hội
Những lợi thế kích cầu
Bình Phước là khu vực cửa ngõ liên kết TPHCM với các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh Đông Nam bộ qua các tuyến: quốc lộ 13, quốc lộ 14 và các trục đường liên tỉnh như ĐT.741, ĐT.747 cùng với 260km đường biên giới tiếp giáp Campuchia. 
Cảng cạn Hoa Lư – cảng giao thương từ Việt Nam qua các nước Lào, Campuchia, Thái Lan đã chính thức khởi công xây dựng vào 11-7 và sắp tới sẽ có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành – Đăk Nông, đây được xem là hai trong số rất nhiều "cú hích" giúp BĐS Bình Phước tiếp tục trở thành điểm nóng của thị trường trong thời gian tới. 
Bên cạnh đó, Bình Phước sở hữu một quỹ đất sạch lớn, rất thích hợp để phát triển các dự án BĐS chất lượng đi kèm nhiều tiện ích vượt trội. Nên rất nhiều “ông lớn” trong ngành BĐS đã dịch chuyển về đây xây dựng nhiều dự án lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị Bình Phước như: Vingroup, FLC, Becamex, Cát Tường….
Thời gian qua, BĐS Bình Phước đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, buôn bán đất nền nhỏ lẻ đã dần nhường chỗ cho các dự án quy hoạch đồng bộ, pháp lý hoàn thiện. Hầu hết các dự án bán ra đều có tỷ lệ giao dịch thành công lên tới 80 - 90%. Đơn cử như dự án Cát Tường Phú Hưng – dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Phước đang “tạo sóng” thị trường Bình Phước khi có mức thanh khoản “kỷ lục” với gần 100% sản phẩm đã có chủ chỉ trong 8 tháng ra mắt, mới đây toàn bộ 85% sản phẩm nhà phố và đất nền có mức giá trên dưới 2 tỷ đồng đã giao dịch thành công tại lễ mở bán đợt 5.
“Đắt giá” từ những giá trị thực
Là khu đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên tại Bình Phước, với quy mô lên tới 92,7ha, Cát Tường Phú Hưng dành gần 50% diện tích cho các khu vực cộng đồng và tiện ích, xây dựng nên một khu đô thị hiện đại khép kín với các dịch vụ đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cho cư dân như: hệ thống cây xanh phủ khắp, 6 công viên nội khu, 2 công viên chức năng rộng lớn, 2 TTTM lớn bậc nhất Bình Phước rộng 4,2ha với đầy đủ các tiện ích hiện đại như: mua sắm, spa, yoga, gyms, nhà hàng, khu vui chơi, chiếu phim, siêu thị, 2 sân bóng, hệ thống trường quốc tế, bệnh viện đa khoa, quảng trường…
Đặc biệt, tính pháp lý và tiến độ hạ tầng vượt bậc tại dự án là những “điểm sáng” đắt giá đảm bảo đầu tư và tăng giá cho sản phẩm. 
Ông Lê Tiến Vũ, Phó TGĐ điều hành tập đoàn cho biết, hiện toàn bộ 100% sản phẩm đã có GCNQSDĐ. Đến nay, hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. 
Ngày 17/8 vừa qua, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã chính thức khánh thành cùng loạt tiện ích: nhà hàng, cà phê, beer club. 
“Hai TTTM lớn bậc nhất Bình Phước cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, TTTM Ngân Phát quy mô 8 tầng đã được khởi công xây dựng vào giữa tháng 04/2019 và dự kiến quý IV/2020 sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào ngày 31/8 và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay”, ông Vũ cho biết thêm. 
Với 2 loại hình sản phẩm chính: đất nền và nhà phố thương mại, khách hàng tại Cát Tường Phú Hưng có thể thu “lợi nhuận kép” từ khả năng cho thuê và khai thác kinh doanh của sản phẩm, đặc biệt khi 2 TTTM quy mô lên đến 4,2ha và công viên The Destina quy mô 2,1ha khi đi vào hoạt động sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng đến tham quan và mua sắm. 
Đặc biệt với phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 24 tháng, riêng với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả sau 5 tháng, phần còn lại trả đều trong 24 – 36 tháng sẽ giảm gánh nặng tài chính, giúp khách hàng dễ dàng đầu tư hơn. 

Các tin khác