Căn hộ trung tâm quận Phú Nhuận ưu đãi lớn

(ĐTTCO) - Duy nhất trong ngày 4-11, khách hàng sở hữu căn hộ không chỉ được ưu đãi lên đến 7,5%, mà còn được hưởng gói cam kết lợi nhuận thuê lên đến 12% khi bàn giao sản phẩm. 
Dự án Kingston Residence
Dự án Kingston Residence
Chương trình được áp dụng cho 2 dự án cực “hot” của Novaland, tọa lạc ngay trung tâm quận Phú Nhuận, bao gồm: Kingston Residence (2 mặt tiền Nguyễn Văn Trỗi – Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận) và Newston Residence (2 mặt tiền Trương Quốc Dung – Nguyễn Trọng Tuyển). 
Xu hướng sống “xanh” đang ngày càng được ưa chuộng, các căn hộ nằm gần công viên lớn, có giao thông thuận tiên, hạ tầng phát triển luôn hút khách có nhu cầu mua để ở hoặc cho thuê. Nguồn cung căn hộ tại khu vực trung tâm quận Phú Nhuận ngày càng khan hiếm, vì thế bất động sản khu tại đây được giới chuyên gia đánh giá có mức độ tăng giá ổn định và liên tục theo thời gian. 
2 dự án Kingston và Newton Residence chỉ cách nhau 500m, gần công viên Hoàng Văn Thụ với mảng xanh rộng 11ha, tọa lạc trên trục đường “ngoại giao” Nguyễn Văn Trỗi, kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố. Cùng sự đầy đủ và sẵn có của các loại hình dịch vụ xã hội trong khu vực như: chợ truyền thống, siêu thị lớn, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, sân vận động... cả 2 dự án được giới chuyên môn đánh giá rất cao về vị trí và tính thanh khoản.

Các tin khác