Cuộc đổ bộ các đại gia bất động sản vào Bình Định

(ĐTTCO) - Với định hướng đến năm 2020 tỉnh Bình Định thu hút 5,5 triệu lượt du khách, trong đó khoảng 30% là khách quốc tế, Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng đang chứng kiến cuộc đổ bộ với quy mô lớn của các đại gia bất động sản nhằm đón đầu xu thế phát triển du lịch cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang.
Cuộc đổ bộ các đại gia bất động sản vào Bình Định
Trong số đó phải kể đến Tập đoàn FLC với dự án Tổ hợp khu nghỉ dưỡng Nhơn Lý cách trung tâm TP Quy Nhơn 20km; khu du lịch Vinpearl Hải Giang Quy Nhơn của VinGroup; Tập đoàn Hoa Sen với Hoa Sen Tower; hay Khu du lịch nghỉ dưỡng và chữa bệnh suối nước nóng Hội Vân; dự án TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon của Tập đoàn TMS.
Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng tổ hợp Khách sạn và căn hộ du lịch 5* TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon với quy mô 42 tầng cao nhất TP Quy Nhơn đang được giới đầu tư quan tâm và săn đón.
Tọa lạc tại 28 Nguyễn Huệ, khu vực sầm uất nhất, cách bờ biển chưa đầy 100m, dự án được ví như biểu tượng kiến trúc mới của TP Quy Nhơn. Nổi bật không chỉ với kiến trúc hiện đại, TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon được ví là “một TP thu nhỏ” mà ở đó, mọi thứ khách hàng cần đều luôn sẵn sàng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời của đẳng cấp sống tiêu chuẩn 5*. 
Dự án tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, từ bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, hệ thống phòng gym – fitness & spa tiêu chuẩn quốc tế, các nhà hàng dành cho VIP hay buffet và phòng hội thảo quy mô lớn, kid – zone sôi động… Đặc biệt, trường Quốc tế Anh ngữ SCOTS và trường Quốc tế liên cấp TMS, phòng khám đa khoa chất lượng cao lần đầu tiên tại Bình Định, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân cũng như góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn.
Dự án được thiết kế bởi CallisonRTKL – công ty kiến trúc hàng đầu của Mỹ và top 8 thế giới, TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon được kỳ vọng là nơi an cư lý tưởng cũng như sinh lời tối ưu cho các nhà đầu tư.

Các tin khác