Dân đầu tư tiếc nuối vì không sở hữu được dự án Nhơn Hội - New City

(ĐTTCO) - Xuất hiện trong bộ dạng đầy “mới toanh” cùng với diện tích 341.593,5 m², Nhơn Hội New City là một trong những tiêu điểm có lực hấp dẫn đáng kể tại Quy Nhơn. Một “miếng mồi chài” để dân đầu tư trong và ngoài khu vực đổ xô sở hữu bằng được. Tuy vậy, có người phải khóc thét vì chỉ sau hơn 2 tuần có thông tin về dự án, hơn 800 căn được giới đầu tư săn lùng và đặt cọc, trong đó có hơn 1.000 lượt booking vẫn chưa có chỗ. 
Nếu cách đây không lâu, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang là nơi có cường độ bất động sản sôi động nhất, thì tính đến thời điểm hiện tại Quy Nhơn là nơi tiếp theo được “truy lùng” và tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. 
Vị trí đắc địa
Thuộc tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn khá yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Tận dụng khung cảnh và ôm trọn vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển nơi đây, Nhơn Hội New City trở thành một trong những trung tâm của khu đô thị mới.
Dân đầu tư tiếc nuối vì không sở hữu được dự án Nhơn Hội - New City ảnh 1 Vị trí thuận tiện của dự án.
Nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, tiếp giáp trường đào tạo nguồn nhân lực của FLC, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 19 và chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chưa đầy 20 phút di chuyển, Nhơn Hội New City hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cư dân cũng như sự hài hòa giữa không gian sống và môi trường chung quanh khu vực. 
Không những vậy, vị trí dự án còn kết nối các tỉnh lân cận như Tây Nguyên qua tuyến Quốc lộ 19B và Quốc lộ 1A, trong tương lai còn trở thành đường vành đai 2. Với những thuận lợi đó, không chỉ riêng ngành du lịch, kinh tế phát triển mà bất động sản Quy Nhơn nói chung, Nhơn Hội New City nói riêng đang khiến giới đầu tư địa ốc trong ngoài khu vực phải “cuống cuồng” chóng mặt.
5 lợi ích vàng, xứng đáng đầu tư 
Nhơn Hội New City hội đủ những ưu điểm nổi bật, hấp dẫn mà không phải dự án nào cũng có:
- Vị trí kim cương tiếp giáp 3 mặt tiền đường lớn 
- Chủ sở hữu có quyền xây dựng tự do
- Pháp lý minh bạch, đầy đủ sổ đỏ ngay khi hoàn tất thủ tục
- Diện tích phân chia hợp lý, từ 80m2 đến 126m2 cho nhiều mục đích sử dụng
- Có tính thanh khoản nhanh khi mua bán, mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng đều quan tâm
Dân đầu tư tiếc nuối vì không sở hữu được dự án Nhơn Hội - New City ảnh 2 Phối cảnh dự án
Hiện diện khi Quy Nhơn đang đà hoàn thiện và phát triển, Nhơn Hội New City là điểm sáng giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn, đẳng cấp sống với đầy đủ tiện nghi, thượng lưu và sang trọng. Song song đó, Trường học và bệnh viện (theo tiêu chuẩn quốc tế) tại đây là 2 tiêu chí hàng đầu và là điều kiện cần để cư dân có được cảm giác an toàn và tiện lợi, mang đến cho những giá trị sống bền vững, giữa công viên xanh ven biển rộng đến 5ha.
Thành phố Quy Nhơn vốn là nơi khá yên bình nhưng dưới sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển, cộng với sự đa dạng trong ngoài dự án phức hợp Nhơn Hội New City sẽ trở thành một trong những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng cũng như kinh doanh để sinh lợi trong tương lai.

Các tin khác