Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu

(ĐTTCO) - The Sóng Vũng Tàu được đánh giá là dự án sở hữu nhiều lợi thế, gần như không có đối thủ cạnh tranh tại Vũng Tàu: Dự án toạ lạc trên mảnh đất kim cương trên đường Thi Sách, sở hữu những tiện ích hiện đại bậc nhất tại Vũng Tàu và có thiết kế “đặc trưng” được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của phố biển Vũng Tàu.
Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu
Vị trí hạ tầng không thể đẹp hơn
The Sóng nằm trên mảnh đất kim cương không thể đẹp hơn của thành phố Vũng Tàu, trên mặt tiền đường Thi Sách, chỉ cách Bãi Sau vài bước chân. Hiện tại, theo quy hoạch 1/500 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đường Thi Sách sẽ trở thành cung đường giải trí của Vũng Tàu với hàng loạt các tổ hợp giải trí về đêm quy mô.
Ngoài ra, đường Thi Sách cũng nằm tại tâm điểm của cung đường resort đắt giá ở Vũng Tàu kéo dài từ Bãi Sau tới Cửa Lấp. Đây sẽ là cung đường tập trung hàng loạt sân golf, resort, khách sạn đẳng cấp nhất tại Vũng Tàu, giống như các cung đường Hoàng Sa – Trường Sa của Đà Nẵng; hay Trần Phú của Nha Trang.
Tiện ích đẳng cấp chưa từng có tại Vũng Tàu
Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu ảnh 1
The Sóng là tổ hợp nghỉ dưỡng - ẩm thực – check-in – giải trí sở hữu hàng loạt tiện ích chưa từng xuất hiện tại Vũng Tàu như: Hồ Mây tọa lạc trên độ cao 130 m. Ở độ cao này, Hồ Mây The Sóng thu trọn khung cảnh của biển Đông và được đánh giá là điểm ngắm bình minh đẹp bậc nhất Vũng Tàu. 
Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu ảnh 2
Ngoài Hồ Mây tuyệt đẹp, The Sóng còn là dự án sở hữu trung tâm gym và yoga có tầm nhìn đẹp bậc nhất Việt Nam khi toạ lạc ở độ cao hơn 130m trên tầng 36 thu trọn khung cảnh của biển Đông.
Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu ảnh 3
Ở trên tầng thượng, chủ đầu tư An Gia phát triển một tổ hợp sky bar cao và lớn bậc nhất Vũng Tàu. Ngoài Sky Bar, The Sóng còn sở hữu khu công viên nước trên cao trên tầng 6, đây là điểm đến vui chơi, giải trí của trẻ em.
Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu ảnh 4
Tại khu vực tầng đế, tập đoàn này vừa ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn ẩm thực lớn hàng đầu Việt Nam Golden Gate để phát triển một thiên đường ẩm thực tại dự án The Sóng với chuỗi nhà hàng nổi tiếng: Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng nướng Hàn Quốc Gogi, Sumo BBQ, Thái Express. Tại tầng trệt, The Sóng gây ấn tượng với siêu sảnh đón 5 sao, cao 9m với thác nước 2 bên.
Thiết kế biểu tượng
The Sóng hiện là dự án sở hữu thiết kế xuất sắc bậc nhất tại Vũng Tàu. Gần đây nhất, dự án The Sóng còn được Giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á ngành bất động sản - Việt Nam GURU Property Award vinh danh cả 2 hạng  mục “Dự án căn hộ có thiết kế tốt nhất”, “Dự án căn hộ có thiết kế nội thất tốt nhất”.
Được biết, thiết kế của dự án này lấy cảm hứng từ những con sóng mềm mại của biển khơi dưới ánh trăng, để tạo được độ mềm mại đặc trưng, tránh được mô típ thô cứng trong kiến trúc của hầu hết các dự án cao ốc tại Vũng Tàu. 
Đánh giá dự án The Sóng đang làm mưa, làm gió tại thị trường BĐS Vũng Tàu ảnh 5
Đơn vị phát triển dự án uy tín
Đơn vị phát triển của dự án The Sóng là Quỹ đầu tư lớn hàng đầu Nhật Bản Creed Group và Tập đoàn BĐS An Gia. Sở hữu tiềm lực mạnh, An Gia là đơn vị phát triển của gần 10 dự án căn hộ cao cấp với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, có quy mô lớn tại TP HCM: The Star, The Garden, An Gia Riverside, An Gia Skyline, Sky89, River Panorama 1&2, The Signial. Các dự án này của An Gia đều được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao vì chất lượng xây dựng tốt, pháp lý chuẩn chỉnh,  tiện ích tiện nghi và đảm bảo chất lượng sống cao cấp cho cư dân.
Đối tác phát triển dự án uy tín trên thị trường
Mảng xây dựng của The Sóng được chú trọng như các dự án trước đây của Tập đoàn An Gia: đều được xây dựng bởi Tập đoàn Coteccons hoặc các công ty thành viên của tập đoàn này. Được biết Coteccons là tập đoàn xây dựng hàng đầu trong ngành bất động sản làm tổng thầu xây dựng.
Việc vận hành tòa nhà, được Tập đoàn An Gia giao cho Jones Lang LaSalle (NYSE: JLL). Được biết, Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL) là tập đoàn có hơn 250 năm lịch sử và kinh nghiệm tại 16 quốc gia Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và quản lý bất động sản cao cấp. 
Đặc biệt, theo thông tin mới nhất của An Gia, tập đoàn này vừa ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn ẩm thực lớn hàng đầu Việt Nam Golden Gate để phát triển một thiên đường ẩm thực lớn bậc nhất Vũng Tàu tại dự án The Sóng với chuỗi nhà hàng nổi tiếng: Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng nướng Hàn Quốc Gogi, Sumo BBQ, Thái Express. 
Hạ tầng kết nối vùng nhiều tiềm năng
Hiện tại, khách du lịch tại Vũng Tàu chủ yếu là khách Sài Gòn và các khu vực lân cận. Theo thống kê, trong năm 2018 Vũng Tàu đón 13 triệu du khách, trong đó khách lưu trú lại Vũng Tàu là 4 triệu khách. Tuy nhiên chỉ 30% trong số này là khách Miền Bắc và du khách nước ngoài.
Việc Vũng Tàu thu hút ít khách quốc tế, được đánh giá do địa phương này hiện cơ sở hạ tầng chưa phát triển: khách miền Bắc muốn tiếp cận đến Vũng Tàu phải bay từ Nội Bài tới Sài Gòn, sau đó tiếp tục di chuyển ra bến xe Miền Đông bắt xe xuống Vũng Tàu. Hành trình này mất khá nhiều thời gian, là một trở ngại để Vũng Tàu thu hút khách du lịch dài ngày.
Tuy nhiên, cuối năm nay, sân bay Long Thành và tuyến cao tốc Biên Hoà – Long Thành – Vũng Tàu được khởi công, sẽ tạo một lực đẩy khổng lồ giúp Vũng Tàu hoàn thiện hạ tầng, thu hút đông đảo khách du lịch nước ngoài và miền Bắc.
Giá bán dự án khá mềm
Theo khảo sát thực tế, hiện dự án The Sóng Vũng Tàu đang được các nhân viên kinh doanh chào với các nhà đầu tư ở mức giá từ 41.5 triệu đồng/m2.
Mức giá này, được đánh giá nhỉnh hơn mặt bằng chung của các dự án căn hộ trên địa bàn Vũng Tàu. Tuy nhiên, với một dự án được phát triển bởi các đối tác hàng đầu, chủ đầu tư uy tín, sở hữu kiến trúc biểu tượng, vị trí kim cương tại tâm điểm của cung đường giải trí và resort 5 sao, cùng hàng loạt các tiện ích đắt giá chưa từng xuất hiện tại Vũng Tàu, được trang bị nội thất hoàn thiện theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao như The Sóng thì mức giá đang chào bán được đánh giá là khá mềm, còn nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Các tin khác