Đầu tư vượt trội tại QuyNhon Melody

(ĐTTCO)- Du lịch bùng nổ tại các thị trường mới ở duyên hải miền Trung như Bình Định, Phú Yên, Bình Thuận, kéo theo BĐS phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình sản phẩm. Trong đó, QuyNhon Melody đang là tâm điểm thu hút đầu tư ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.

Vị trí đắt giá ngay trung tâm phố biển
Tọa lạc ngay trung tâm TP Quy Nhơn, tổ hợp căn hộ du lịch QuyNhon Melody sở hữu lợi thế 3 mặt tiền đường ven biển Nguyễn Trung Tín - An Dương Vương - Chương Dương, khu vực tập trung nhiều khách sạn và dịch vụ du lịch cao cấp, tiện nghi. Đặc biệt, đường An Dương Vương trải dài ôm lấy biển Quy Nhơn, được xem là cung đường ven biển đẹp và sầm uất nhất của TP thơ mộng này. 
Đầu tư vượt trội tại QuyNhon Melody ảnh 1 Với địa thế thuận lợi, QuyNhon Melody mang đến lợi nhuận kép vượt trội khi khai thác cho thuê và gia tăng giá trị từng ngày.
Với vị trí đắt giá đó, từ QuyNhon Melody có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng chỉ 30 phút, như Kỳ Co, Eo Gió, Hải Giang, Cù Lao Xanh, chùa Linh Phong… Ngoài ra, dự án chỉ cách bãi biển Quy Nhơn vài bước chân, nên khách lưu trú dễ dàng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bên biển và trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Đây là ưu thế không phải dự án nào cũng có được.

Hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ
Một trong những lý do nhà đầu tư cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn dự án là cơ sở hạ tầng khu vực. Thị trường muốn phát triển nhất định phải có hạ tầng đi trước. Và QuyNhon Melody là tổ hợp căn hộ được thừa hưởng những lợi thế hạ tầng đặc biệt cả về đường bộ, đường sắt, đường thủy và hàng không của Quy Nhơn - Bình Định, nhờ đó khách lưu trú có thể di chuyển nhanh chóng và thuận lợi đến bất cứ địa điểm nào.
Đầu tư vượt trội tại QuyNhon Melody ảnh 2 Không gian sang trọng, tầm nhìn view biển trong căn hộ QuyNhon Melody (hình phối cảnh minh họa).
Đặc biệt, khi vận tải hàng không đang dần trở nên phổ biến, với chưa đến 1 giờ bay từ TPHCM và 1,5 giờ bay từ Hà Nội, Quy Nhơn đang trở thành lựa chọn ưu tiên của du khách thay vì tốn thời gian di chuyển đến các điểm du lịch khác không có sân bay. Việc các đường bay quốc tế và nội địa mới tại sân bay Phù Cát sắp được khai thác trong năm nay, sẽ tạo cơ hội cho du lịch cũng như BĐS Quy Nhơn - Bình Định “cất cánh”.

Chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp
Tại QuyNhon Melody, chỉ trong bán kính 3km, khách lưu trú dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích đa dạng của khu vực, như trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, công viên ven biển, trung tâm thương mại, sân vận động… Đặc biệt, những tiện ích lý tưởng ngay nội khu như hồ bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi trẻ em, gym, shophouse, sảnh đón chuẩn 5 sao… cùng những dịch vụ được ưu đãi lớn từ các khách sạn đẳng cấp liền kề sẽ là những đặc quyền lý tưởng dành cho những chủ nhân của QuyNhon Melody.

Thiết kế khoa học, tầm nhìn view biển
Vươn mình giữa lòng phố biển, mỗi đường nét thiết kế và nội thất trong từng căn hộ QuyNhon Melody đều được chú trọng để tạo nét hài hòa, ấn tượng về tổng thể. Các khu chức năng trong mỗi căn hộ còn được thiết kế hợp lý và tiện lợi sẽ tạo nhiều không gian mở để bạn tự do sáng tạo không gian sống cho riêng mình.
Đặc biệt, các căn hộ trên cao sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ về biển Quy Nhơn, giúp bạn tận hưởng bầu không khí tươi mát của biển cả hay thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm TP lung linh về đêm. 

Nằm trong khu vực trọng điểm phát triển du lịch
Du lịch đang được xây dựng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định. Trong đó, Quy Nhơn là trung tâm du lịch của toàn tỉnh và là một trong những trung tâm tiểu vùng du lịch của duyên hải Nam Trung bộ.
Với khí hậu nắng ấm quanh năm, nhiều thắng cảnh đẹp, Quy Nhơn được bình chọn vào top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á, top 10 điểm đến ấm áp nhất cho mùa đông theo tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh, đặt mục tiêu tăng trưởng về lượt khách năm 2019 là 25% - một con số khá cao so với tỷ lệ của cả nước. Chính điều kiện thuận lợi khi nằm trong tâm điểm vùng du lịch, QuyNhon Melody đảm bảo khai thác công suất tối đa khi đầu tư để cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng bên biển.

Sở hữu lâu dài căn hộ bên biển
Hội tụ những điều kiện phát triển lý tưởng về hạ tầng, du lịch, phố biển Quy Nhơn được nhận định là điểm đến phù hợp với những ai đang theo đuổi xu hướng “second home”. Với việc linh hoạt trong mục đích sử dụng, vừa sở hữu vừa có giá trị đầu tư, đem đến dòng tiền gia tăng bền vững, QuyNhon Melody chính là “ngôi nhà thứ 2” đẳng cấp bên biển ngay giữa trung tâm vùng du lịch, mãi thuộc về bạn - những chủ nhân nhanh nhạy nắm bắt xu thế.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Vùng đất mới Quy Nhơn - Bình Định hiện đang đón nhận làn sóng đầu tư từ nhiều doanh nghiệp địa ốc có tiềm lực mạnh trong và ngoài nước. Mặc dù là thị trường đi sau nhưng Quy Nhơn sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế, để có thể tạo sức bật không thua kém những thị trường trọng điểm truyền thống về du lịch, nghỉ dưỡng khác. 
Giá đất ở những vị trí vàng trong trung tâm TP Quy Nhơn đang có tốc độ tăng phi mã, đặc biệt giá đất mặt tiền tại các trục đường ven biển như Xuân Diệu, An Dương Vương bình quân hơn 300 triệu đồng/m2, và còn tiếp tục gia tăng. Điều đó chứng tỏ việc sở hữu QuyNhon Melody với vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường ven biển sẽ đảm bảo khả năng sinh lời hấp dẫn, gia tăng giá trị từng ngày.
Hơn nữa, tiềm năng phát triển BĐS tại Quy Nhơn còn khá lớn do nguồn cung cơ sở lưu trú đạt đủ chuẩn du lịch vẫn còn thiếu hụt, đặc biệt là các khách sạn cao cấp 3-5 sao. Sự xuất hiện của QuyNhon Melody mang đến nguồn cung lớn về căn hộ du lịch với đầy đủ các tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong nước lẫn quốc tế. 
 Tổ hợp dự án QuyNhon Melody bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng được xây dựng trên tổng diện tích toàn khu đất hơn 7.100m2. Tọa lạc ngay cung đường đắt giá ven biển, Quy Nhon Melody sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giá trị vượt trội, nhất là khi cho thuê. Khi làn sóng đầu tư đổ về đây ngày càng nhiều và quỹ đất ven biển dần trở nên khan hiếm, sự gia tăng lợi nhuận với việc đầu tư tại QuyNhon Melody là bài toán đã có đáp án.
Hotline: 1900 6958 - Website: www.quynhonmelody.com.vn


Các tin khác