Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven

(ĐTTCO) - Hơn 3.000 khách hàng đã chen chân nhau để làm thủ tục giữ chỗ đất nền dự án Mega City 2 tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) vào cuối tuần qua.

 Những hình ảnh sau đây tiếp tục là một kỷ lục mới của chủ đầu tư Kim Oanh Group, tại buổi lễ giới thiệu dự án kéo dài từ sáng sớm đến 5 giờ chiều, và toàn bộ 3.100 nền đất đều tìm được chủ nhân.

Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven ảnh 1 Toàn cảnh lễ giới thiệu dự án Mega City 2 với hơn 3.000 khách hàng tham dự. Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của phân khúc đất nền ở vùng ven TPHCM đối với đông đảo người dân và các nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.   
Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven ảnh 2 Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, bị bao vây giữa biển người chen chúc. Được biết, trong giai đoạn 1 của dự án, công ty dự kiến chỉ đưa ra thị trường khoảng 1.000 sản phẩm, nhưng chỉ sau một tuần đã bổ sung thêm 500 sản phẩm do nhu cầu tăng cao. Tuy nhiên, đến lễ giới thiệu chính thức dự án, công ty buộc phải tung toàn bộ 3.100 sản phẩm ra thị trường nhưng vẫn bị “cháy hàng” sau khoảng 4 giờ giao dịch.  
Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven ảnh 3 Dự án khu đô thị thương mại Mega City 2 có quy mô 84 ha, tọa lạc ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch, kết nối trực tiếp với TPHCM và các khu vực phát triển năng động của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thông qua hệ thống giao thông hoàn chỉnh gồm 25C, 319, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành… Trong tương lai còn có thêm cầu nối quận 2, quận 9 với Nhơn Trạch và tuyến monorail Thủ Thiêm – Long Thành chạy ngang qua dự án, nên giao thông còn thuận lợi hơn nữa. Hiện nay Mega City 2 đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý và hạ tầng thi công rất nhanh, hồ cảnh quan đã hoàn thành, các tuyến đường chính đã trải nhựa. 
Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven ảnh 4 Hàng ngàn chiếc xe ô tô của khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án Mega City 2. Mức giá của dự án từ 650 triệu đồng/nền. 
Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven ảnh 5 Khách hàng Vũ Quang Bình (TPHCM) may mắn trúng giải đặc biệt là một chiếc xe Vespa. Ngoài giải thưởng này, anh Bình và các khách hàng khác còn được tặng thẻ cào từ 5-10 chỉ vàng và tham gia chương trình “Mua đất vàng – Trúng xe sang” trị giá 35 tỷ đồng vào cuối năm 2018. 

Các tin khác