HLP cất nóc dự án The Golden Star

(ĐTTCO) - Ngày 9-11, dự án căn hộ cao cấp The Golden Star do chủ đầu tư Hưng Lộc Phát (HLP) đã chính thức được cất nóc, sớm hơn kế hoạch đề ra 3 tháng. 
HLP cất nóc dự án The Golden Star

Để đảm bảo tiến độ thi công cùng chất lượng công trình ở mức cao nhất, ngay từ đầu HLP đã lựa chọn những đơn vị có năng lực và uy tín trên thị trường: nhà thầu Hòa Bình, tư vấn quản lý và giám sát xây dựng là Tập đoàn Artelia (Pháp)… Công tác hoàn thiện dự án như trang thiết bị hoàn thiện căn hộ, cảnh quan, giao thông nội bộ, khu trường học, các khu vực tiện ích như: phòng gym, công viên cảnh quan, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi tràn trên tầng 21… đang được triển khai đồng bộ với cam kết cao nhất từ phía HLP và các đối tác.

The Golden Star được thi công với những vật liệu cao cấp như gạch cẩm thạch – loại đá cao cấp thường được dùng trong các dự án căn hộ 5 sao, phòng ngủ sử dụng ván lót sàn nhập khẩu từ Đức và toilet lát gạch Ceramic, có lớp Prime giúp chống trượt; thang máy tốc độ cao OTIS, hệ thống cửa từ thông minh tự động 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không chỉ vậy, thiết kế ở mỗi căn hộ The Golden Star còn là một “kiệt tác” kiến trúc thu nhỏ. Tập đoàn kiến trúc nổi tiếng của Singapore – Ong&Ong đã tận tâm sáng tạo để mang đến một không gian sống tốt nhất cho cư dân. The Golden Star còn đặc biệt ưu tiên diện tích để phát triển mảng xanh với 3 lớp cây xanh ở sân vườn, mặt đứng và tầng mái. Cây cối sẽ bao bọc và phủ xanh từng ngóc ngách căn hộ.

Các tin khác