Nam Group - Tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận 2019

(ĐTTCO) - Ngày 21 và 22-9, tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2019 với mục tiêu mời gọi trực tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược, có uy tín và năng lực cao đầu tư vào các dự án trọng điểm, góp phần thúc đẩy phát triển đô thị trong tỉnh.
Theo Sở Kế hoạch-Đầu tư tỉnh Bình Thuận, hội nghị ưu tiên mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược, có uy tín và năng lực cao trong 3 lĩnh vực: du lịch, công nghiệp “xanh, sạch” và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao góp phần thúc đẩy phát triển đô thị trong tỉnh.
Đặc biệt, tỉnh Bình Thuận đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia, thu hút khoảng 14 triệu lượt khách, tăng hơn 8 triệu lượt so với hiện tại. Sự ra đời của Tổ hợp nghỉ dưỡng và thể thao biển quốc tế Thanh Long Bay góp phần quan trọng giúp Bình Thuận đạt được mục tiêu đó.
Nam Group - Tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận 2019 ảnh 1
Du lịch - thể thao biển đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu và góp phần đưa nhiều quốc gia trở thành điểm đến của du lịch toàn cầu như: du lịch lặn biển ở Mandives, du lịch thể thao biển ở Ấn Độ, Thái Lan, du lịch lướt ván ở Hawaii…
Với sự xuất hiện của các tổ hợp nghỉ dưỡng tầm vóc quốc tế như Thanh Long Bay sẽ biến Bình Thuận thành điểm đến hàng đầu của du khách trong và ngoài nước, tạo ra địa điểm vui chơi, giải trí, giúp tăng thời gian lưu trú và mức chi tiêu của du khách. Đây đang được xem là hướng đi mới của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam hiện tại, đón đầu nhu cầu tăng chất lượng trải nghiệm của du khách.
Là nhà đầu tư chiến lược tại tỉnh với dự án trọng điểm Tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí và thể thao biển Thanh Long Bay, Nam Group vinh dự được tham gia sự kiện này. Tại hội nghị, bà Vũ Thị Như Mai, Phó Chủ tịch HĐQT Nam Group sẽ có bài phát biểu với chuyên đề “Du lịch Bình Thuận - Tầm nhìn đến năm 2030”.
“Đây chính là lý do Thanh Long Bay phát triển mô hình tổ hợp du lịch - giải trí và thể thao biển mang tầm vóc quốc tế ở khu vực Kê Gà - Hàm Thuận Nam, với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm toàn diện và hoàn toàn khác biệt. Nam Group tin rằng Thanh Long bay sẽ góp phần đưa tên Bình Thuận trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới” - ông Đỗ Duy Thoan, Phó Tổng giám đốc Nam Group cho biết. 

Các tin khác