Safira: An nhiên mang “vượng khí sinh tài”

(ĐTTCO) - Trong cuộc sống đô thị hiện đại, nhất là các đô thị lớn có mật độ dân cư cao, được sống trong một không gian chan hoà cùng thiên nhiên, an toàn, tiện lợi luôn là những tiêu chí quan tâm hàng đầu. Cùng với đó, việc chọn một ngôi nhà hợp phong thuỷ để có vận khí tốt cũng là điều người Á Đông đặc biệt lưu tâm. Với lợi thế tọa lạc tại khu Đông, giáp 2 mặt sông, Safira đang là dự án hấp dẫn người mua.
Vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” mang vượng khí
Theo các chuyên gia phong thủy, một khu đất đẹp, vượng phong thủy là nơi có thế tọa sơn nghinh hải, tức là thế đất vững lại có tầm nhìn hướng sông, hướng biển, giúp mang tới sự hưng thịnh, đắc lộc, thành công cho những người sống trên đó. Đồng thời, trong phong thủy, nhà ven sông có dòng nước quanh co uốn lượn nhu hòa, mới trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng và gia tăng ích lợi cho cư dân.
Safira tọa lạc tại khu Đông, vị thế phong thủy tuyệt đẹp khi liền kề dòng sông nhỏ uốn quanh mang lại nguồn năng lượng tích cực, không chỉ giúp gia chủ thuận đường phát triển, mà còn giúp có được cuộc sống an lành, đường con cái thuận lợi, sức khỏe và tinh thần tráng kiện, minh mẫn.
Safira: An nhiên mang “vượng khí sinh tài” ảnh 1 Safira sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm trong khu vực kết nối giao thông thuận lợi và liền kề cộng đồng văn minh hiện hữu. 
Ngoài ra, dự án có vị trí thuận lợi tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, hưởng nhiều lợi thế trong chính sách phát triển hạ tầng tại khu Đông của Thành phố khi có nhiều tuyến đường lớn được xây dựng, kết nối giao thông giữa các khu vực. Từ Safira, cư dân chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển về trung tâm Quận 1 và KĐT Phú Mỹ Hưng, dễ dàng kết nối với khu công nghệ cao Quận 9 (tâm điểm khu đô thị sáng tạo tại Đông Sài Gòn), trường Đại học Quốc tế Fulbright, đặc biệt rất thuận tiện để di chuyển qua tỉnh Đồng Nai hay Bà Rịa – Vũng Tàu bằng đường cao tốc.
Xét các yếu tố trên, có thể thấy khu căn hộ Safira sở hữu vị trí “tam cận” đắc địa, phong thủy tốt, sinh vượng khí, đắc tài lộc, chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống hưng thịnh, an vui và may mắn cho cư dân.
Safira: An nhiên mang “vượng khí sinh tài” ảnh 2 Hệ thống tiện ích đa dạng, hồ bơi tràn bờ, công viên… Safira hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, hiện đại cho tất cả cư dân. 
Tạo không gian sống lý tưởng trong từng căn hộ
 Thông tin liên hệ:
 0941 49 6868
www.safira.com.vn
Tận dụng các lợi thế về phong thủy, CĐT Khang Điền cùng các kỹ sư thiết kế đã áp dụng khéo léo những ưu điểm này vào trong từng căn hộ, đặc biệt là Block C với mặt ngoài tiếp giáp sông, mặt trong nhìn về toàn cảnh khu tiện ích hiện đại của dự án. Mỗi căn hộ thuộc Block C đều có thể thuận lợi đón nắng, đón gió và cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tĩnh lặng ngay tại đây.
Có diện tích vừa phải và đa dạng gồm căn hộ 1+1PN, 2PN, 3PN, Safira đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian. Safira đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống độc lập hoặc những gia đình mong muốn có được một tổ ấm vừa hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên.
Không chỉ dừng lại ở lợi thế về điều kiện tự nhiên, Safira còn có thiết kế cơ sở đồng bộ với quy mô 1.570 căn, gồm 4 Block, tổng diện tích hơn 2,7ha, thiết kế cảnh quan phong cách Singapore hiện đại với 52 tiện ích sang trọng phục vụ cư dân như: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, yoga, khu thương mại dịch vụ, khu café sân vườn – tầng 9, đài vọng cảnh ven sông, khu BBQ, hồ bơi tràn bờ - pool bar - jazuzzi với diện tích mặt nước 1.000m2…
Cư dân Block C còn có được sự thuận lợi hơn khi tiếp cận các tiện ích ngay dưới chân tòa tháp với phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng và nhà trẻ, đồng thời hưởng lợi về tầm nhìn hướng sông, có gió Đông Nam thổi vào và mặt trong của tòa nhà nhìn ngắm toàn bộ tiện ích nội khu gồm hồ bơi, khu café sân vườn tại tầng 9, Block A.
Safira: An nhiên mang “vượng khí sinh tài” ảnh 3 Với thiết kế mở tăng cường khả năng đón nắng và gió giúp các căn hộ tại Safira trở nên rộng và thoáng hơn. 
Diện tích mảng xanh 6.500m2 tại Safira góp phần tạo nên không gian sống trong lành, đặc biệt là khu công viên dọc bờ sông trải dài tạo điều kiện cho cư dân nơi đây luôn được tận hưởng không khí tự nhiên, đón nắng và đón gió trong lành từ sông đến từng ô cửa sổ căn hộ, giúp gia chủ được thụ hưởng tối đa nguồn vượng khí an lành.
Tháng 12 sắp tới, Khang Điền tiếp tục mở bán Block C với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khi áp dụng mức chiết khấu đến 4% (trên tổng giá trị HĐMB chưa VAT) khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ; Chương trình hỗ trợ vay KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà (chi tiết và điều kiện chương trình theo chính sách bán hàng của CĐT) giúp người mua tiết kiệm tài chính tối đa. Ngoài ra, dự án được Vietinbank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Trước khi mở bán, Block C và D của Safira đã có văn bản chấp thuận của Sở Xây dựng TPHCM về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Các tin khác