Tập đoàn Nhật Bản vị quản lý, vận hành dự án Barya Citi

(ĐTTCO) - Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) cùng Công ty Anabuki NL Housing Service Vietnam (Anabuki) của Nhật đã chính thức ký kết hợp tác làm đơn vị quản lý, vận hành dự án Khu đô thị Barya Citi do DKR làm chủ đầu tư.
Khách hàng tham quan dự án Khu đô thị Barya Citi.
Khách hàng tham quan dự án Khu đô thị Barya Citi.
Tọa lạc tại vị trí vàng trong trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu, giáp với 3 mặt tiền đường Trường Chinh (Quốc lộ 55), đường Cách Mạng Tháng Tám và đường Nguyễn Văn Cừ thuộc TP Bà Rịa, dự án Barya Citi có quy mô diện tích 8,7ha, bao gồm 427 căn nhà phố thương mại và một tòa trung tâm thương mại kết hợp với căn hộ. 
Theo ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc kinh doanh - tiếp thị DKR, Anabuki là tập đoàn có kinh nghiệm có kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý gần 3.000 tòa nhà tại Nhật Bản trong nhiều năm và có rất nhiều công nghệ về xây dựng, quản lý. 
Ông Omori Daisuke, Tổng giám đốc Anabuki cam kết: “Với hơn 30 năm làm việc với các chủ đầu tư và khách hàng tại Nhật Bản, là đơn vị chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ quản lý chuẩn Nhật Bản, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi”.

Các tin khác