Tìm “ngọc” ở thành phố biển Hà Tiên

(ĐTTCO) - Thượng tuần tháng 11-2018, thị xã Hà Tiên một bước lên thành phố, đồng hành cùng Rạch Giá và Phú Quốc tạo thành tam giác du lịch mũi nhọn miền cực Nam Tổ quốc. TP du lịch bé nhỏ (chỉ bằng 1/14 TP Cần Thơ, 1/20 TPHCM và 1/33 Hà Nội) bỗng chốc náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi dấu chân của các nhà đầu tư đi tìm kiếm một cơ ngơi...
Khảm ngọc cho “cỗ xe tăng”
TP Hà Tiên có 26km bờ biển, trong đó một nửa thuộc khu trung tâm. Vài năm trước, các nhà đầu tư đã đến Hà Tiên với hàng loạt thắc mắc: Một địa phương với danh lam thắng cảnh dày đặc, vị thế đắc địa với thương cảng trù phú từ hàng trăm năm lại có vẻ trầm lắng? Một địa phương với lượng khách du lịch suýt soát đảo ngọc Phú Quốc (2,4/2,9 triệu lượt khách/năm) lại thiếu hụt lưu trú cấp cao? Một địa phương với nếp văn hóa đặc sắc cộng hưởng từ 3 nền văn hóa Việt – Hoa– Khmer chưa nổi bật trong các kênh truyền thông về lễ hội? Một địa phương với cửa khẩu biên giới quốc tế, điểm qua lại của nhiều đoàn thương hải trong ngoài nước nhưng nguồn thu du lịch chỉ bằng 1/3 Phú Quốc?
Có vẻ như Hà Tiên là địa phương khá hiếm hoi trên bản đồ du lịch còn có tịnh tiến theo tự nhiên cho đến khi một cái tên lạ hoắc xuất hiện: Ha Tien Venice Villas.
Tìm “ngọc” ở thành phố biển Hà Tiên ảnh 1 Ha Tien Venice Villas với hơn 20 tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện đang là ngọc khảm vào cỗ xe tăng bắt đầu trỗi dậy. 
Venice là tên một TP lãng mạn bậc nhất nước Ý, một TP trên nước với 444 cây cầu, ngay cả đại lộ cũng là một dòng sông. Còn Ha Tien Venice Villas là một “Venice thu nhỏ” tọa lạc tại chính trung tâm TP Hà Tiên, trên cung đường du lịch biển đẹp nhất TP. Sự đồng điệu giữa Venice - Hà Tiên và Venice - nước Ý (vịnh biển, khí hậu trong lành, nền văn hóa lịch sử lâu đời, nếp sống chân chất phóng khoáng...) đã tạo nên một viên ngọc sáng khảm vào cỗ xe tăng bắt đầu trỗi dậy của TP Hà Tiên.
Tìm ngọc trên đất vàng
Đã có người đi trước, kiến tạo một sinh ý, vấn đề còn lại của các nhà đầu tư là nhanh hay chậm để chiếm được tiên cơ. Theo chia sẻ C&T (đơn vị phát triển Ha Tien Venice Villas) trong thời gian tới, sẽ có 125 căn biệt thự biển được đưa ra với giá chỉ từ 11,8 triệu đồng/m2, thanh toán chỉ 3%/tháng và sở hữu vĩnh viễn. 
Tìm “ngọc” ở thành phố biển Hà Tiên ảnh 2 Thị trường BĐS Hà Tiên đang chịu chi phối của quy luật: “Giá khởi điểm càng thấp tỷ suất tăng giá càng cao và ngược lại”. 
"Đó là giá gần như thấp nhất trong bảng giá mà một tỉnh có biển như Quảng Bình đưa ra vào tháng 7-2018. Quảng Bình đột biến tăng giá đất khi hàng loạt dự án triệu đô xuất hiện” một nhà đầu tư so sánh. Đó là chưa kể, mức giá này chỉ bằng 1/8 Sầm Sơn, 1/10 Phú Quốc, 1/20 Đà Nẵng, Nha Trang. Nhà đầu tư kết luận: “Những người chớp nhanh cơ hội đi trước một bước giờ đã thành tỷ phú. Đây gần như là quy luật: nhanh là thắng”.
Mức giá khá “mềm” tại Ha Tien Venice Villas mở ra dư địa tăng giá mạnh trong thời gian tới. Điều kiện cộng hưởng hiện diện ở vị thế độc tôn ngay trung tâm TP. Chỉ cần “một bước chân” để kết nối hệ thống danh thắng bao gồm Biển Mũi Nai, quần đảo Hải Tặc, núi Pháo Đài, núi Tô Châu, Thạch Động, núi Đá Dựng, lăng Mạc Cửu, Chùa Phù Dung, hòn Phụ Tử… Cách 5 phút để tới cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên và Casino Hà Tiên Vegas, liền kề Quốc lộ 80, Quốc lộ N1 và đường hành lang ven biển. 
Tìm “ngọc” ở thành phố biển Hà Tiên ảnh 3 Ha Tien Venice Villas án ngữ vị thế độc tôn, chỉ cách hệ thống danh thắng Hà Tiên thập cảnh “một bước chân”. 
Đồng thời là nơi hội tụ của các bến cảng, tàu thuyền, phà vận tải hàng hóa, tàu đánh bắt, mua bán hải sản. Riêng những thứ này đã “đủ” cho một nơi an cư lý tưởng. Không chỉ có thế, trong các “biệt phủ” ven biển này là sự tích hợp đến 20 tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp với công viên bờ biển, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, phố thương mại trên mặt tiền đường số 6, phố nghệ thuật phong cách Italy...
Ngoài ra hệ thống hồ bơi vô cực nằm lưng chừng trên mặt biển, cầu ngắm biển chiêm ngưỡng trọn Vịnh Hà Tiên, đường dạo bộ dài hơn 1km men theo eo biển hay sân golf trên không... là những điểm nhấn kiến trúc độc đáo, kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của TP du lịch.
Trong xu hướng nhà đầu tư không ngừng tìm kiếm điểm đến mới, với tốc độ tương trưởng du lịch cao, Ha Tien Venice Villas đang mang đến một bài toán đầu tư lý tưởng với tỷ suất sinh lời dự báo gần như tuyệt đối.
Hỗ trợ thông tin: 
Hotine: 0901 18 19 19 – 0901 28 19 19
Website: hatienvenicevillas.vn

Các tin khác