TNR GoldSeason - Đáp ứng nhu cầu người trẻ lập nghiệp ở đô thị lớn

(ĐTTCO) -Theo dự báo của UNU-WIDER, đến năm 2019, số người rời quê lên phố sẽ lên đến khoảng 6 triệu người, chiếm 6,4% tổng dân số. Tình trạng này sẽ gây nhiều tác động đến cả nền kinh tế - xã hội Việt Nam.

Hà Nội, TPHCM hấp dẫn người di cư
Thống kê của Viện Nghiên cứu thế giới về Kinh tế Phát triển thuộc Đại học Liên Hợp quốc  UNU-WIDER cho thấy, trong 20 năm qua số lượng người Việt Nam di cư từ nông thôn lên các thành phố đã tương đương với dân số của cả một thành phố lớn (ước tính vào khoảng 6 triệu người). Báo cáo cũng chỉ ra Hà Nội và TPHCM có tỷ lệ người di cư đến lớn nhất, lần lượt 26,55% và 16,51% (theo số liệu ghi nhận vào năm 2012).
TNR GoldSeason - Đáp ứng nhu cầu người trẻ lập nghiệp ở đô thị lớn ảnh 1  
Độ tuổi “ly hương” cũng được trẻ hóa khi có nhiều học sinh ngay từ khi vào độ tuổi cấp 2, 3 đã được phụ huynh đầu tư cho lên thành phố học tập ở các ngôi trường chuyên hoặc dân lập có tên tuổi. Với các sinh viên, hầu hết sau khi tốt nghiệp đều chọn ở lại các thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM để tìm việc. Nhìn chung, mục tiêu của phần lớn người di cư tạm thời là để phục vụ cho công việc và học tập (lên đến hơn 90% những người di cư tạm thời là thuộc nhóm này). Đô thị chuyển mình đón người nhập cư 
Sự bùng nổ di cư lập nghiệp làm gia tăng nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục, giao thông, nhà ở… Cô Mẫn (Hoành Bồ, Quảng Ninh) chia sẻ: “Nhà có 2 con đều học ở Hà Nội. Đứa lớn học đại học, đứa bé vừa đỗ vào Trường Amsterdam. Vì vậy, gia đình muốn tìm căn nhà ở trên này để hai anh em an tâm học hành cũng như có điều kiện chăm sóc nhau”. Hay như trường hợp nhà cô Xuân (Diêm Điền, Thái Bình) có con trai đang làm việc ở Hà Nội. Hiện gia đình cũng muốn tìm nhà ở đây cho con trai chuẩn bị lấy vợ.
TNR GoldSeason - Đáp ứng nhu cầu người trẻ lập nghiệp ở đô thị lớn ảnh 2 Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của các gia đình. 
Xuất phát từ nhu cầu của những người trẻ lập nghiệp xa quê, nhiều khu đô thị mới cũng mọc lên để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc. Đơn cử, khu vực dự án TNR GoldSeason, một trong những dự án nổi bật của quận Thanh Xuân, rất thuận tiện để kết nối với các tiện ích y tế, giáo dục chất lượng cao của Hà Nội như Trường Amsterdam, Đại học Hà Nội, Bệnh viện Vinmec… Tất cả chỉ trong vòng bán kính 2km. 
Kể từ khi chính thức bàn giao căn hộ cho cư dân vào trung tuần tháng 9, dự án TNR GoldSeason càng được quan tâm nhiều hơn thể hiện qua lượng khách đến tham quan cũng như các đối tác tham gia cung cấp dịch vụ tại dự án. Ngoài khuôn viên sinh hoạt chung với các tiện ích về thể thao, thư giãn, giải trí, giáo dục… các nhà cung cấp dịch vụ như hệ thống nhà hàng Kichi Kichi, The Coffee House, Trường học EcoKids, siêu thị K-mart, bánh tươi Fresh Garden, phòng tập Infinity Fitness… cũng sẽ tham gia cung cấp dịch vụ tại đây. Tất cả tạo thành một hệ sinh thái đầy đủ và thuận tiện, đáp ứng tối đa nhu cầu của những người trẻ lập nghiệp ở một đô thị lớn như thủ đô Hà Nội.
Những cư dân đầu tiên của dự án tham gia nhận nhà hồi tháng 9 vừa rồi cũng bày tỏ sự hài lòng khi được sống trong những căn hộ hiện đại, an ninh, trong một môi trường dân trí chất lượng cao như ở TNR GoldSeason. Bác Quýnh (thành phố Vinh, Nghệ An) lên thăm vợ chồng người con trai cả đang sinh sống ở đây cũng bày tỏ niềm vui khi thấy anh chị mua được căn nhà có vị trí tốt, thuận tiện cho các cháu trong họ sau này lên học tập hay thi thoảng có người ra Hà Nội chơi sẽ có nơi ăn chốn ở.
Đơn vị phân phối chính thức dự án:
1. Đơn vị phân phối Tâm Việt – 0912 383 890
2. Đơn vị phân phối Phú Quý Land - 0983 972 381
3. Đơn vị phân phối HST Land - 0869 750 299
4. Đơn vị phân phối GoldLand – 0966 001 001

Các tin khác