Ứng dụng công nghệ hiện đại vào khu nhà ở Viva Park

(ĐTTCO) - CTCP Đầu tư LDG vừa tổ chức Chương trình giới thiệu “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” tại khuôn viên dự án Khu đô thị thương mại Viva Park (Trảng Bom - Đồng Nai). 
Ứng dụng công nghệ hiện đại vào khu nhà ở Viva Park

Đây là một buổi triển lãm với sự tham gia của nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ và năng lượng sạch, bao gồm điện mặt trời Vũ Phong, điện thông minh Lumi Việt Nam, công nghệ máy lọc nước tại vòi BWT, đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời Palma… Các đơn vị này đã giới thiệu những sản phẩm phục vụ nhà ở và khu đô thị thông minh theo công nghệ mới nhất tại gian hàng triển lãm. 

Tại chương trình này, LDG Group cũng tổ chức tọa đàm “Ứng dụng công nghệ và năng lượng sạch vào khu đô thị và nhà ở” với sự góp mặt của chuyên gia đến từ Điện Lực Đồng Nai, Sở Công Thương Đồng Nai, các nhà nghiên cứu về năng lượng sạch tại Việt Nam cùng đại diện LDG Group.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám Đốc LDG Group cho biết: “Ứng dụng công nghệ thông minh và nguồn năng lượng sạch vào các dự án bất động sản đang là xu hướng của thời đại mới. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đầu tư, xây dựng và phát triển các khu đô thi, khu căn hộ và nhà ở thông minh, LDG Group sẽ mang đến các sản phẩm nhà ở hiện đại hơn, an ninh hơn, tiện nghi hơn và thân thiện môi trường hơn”.

Được biết, dự án khu đô thị thương mại Viva Park sẽ được thiết kế và xây dựng theo mô hình đô thị thông minh với việc tối ưu hóa nguồn năng lượng sạch phục vụ cuộc sống và ứng dụng thiết bị điện thông minh trong nhà ở để đảm bảo an toàn và tăng tính tiện nghi cho cư dân. 

“Đây là khu đô thị được đầu tư theo mô hình đô thị thông minh với hệ thống điện thông minh, năng lượng sạch và áp dụng các công nghệ hiện đại 4.0 vào nhà ở. Với kinh nghiệm triển khai những khu căn hộ và nhà ở thông minh, LDG Group kỳ vọng sẽ đưa Viva Park trở thành khu đô thị hiện đại và “đáng sống”cho người dân nơi đây”, ông Nguyễn Minh Khang khẳng định. 

Các tin khác