Văn phòng “resort” hiếm có, khó kiếm tại Nam Sài Gòn

(ĐTTCO) - Theo báo cáo của CBRE, những văn phòng “tù túng” đang dần được thay thế bằng các không gian làm việc hiện đại, nhiều tiện ích giải trí hơn. Một đánh giá khác của Colliers dự báo đây là cơ hội tốt cho chủ đầu tư phân khúc văn phòng giới thiệu các sản phẩm bắt kịp xu hướng tương lai. 
 
“Khẩu vị” khách thuê văn phòng đang thay đổi như thế nào? 
CBRE phân tích, tính chung mọi ngành nghề hiện nay nhân viên chỉ làm việc tại văn phòng 55% thời gian, còn lại tác nghiệp ở nhà, quán cà phê, trên xe taxi... Do đó, thay vì sử dụng văn phòng với những cabin khối hộp khô khan, chỗ ngồi tách biệt, nhiều doanh nghiệp đã hướng sự lựa chọn đến những khu văn phòng mới với diện tích không cần quá lớn mà tập trung chủ yếu tăng tiện ích công cộng, khoảng không gian xanh… cho nhân viên để mang đến môi trường làm việc hiện đại, phát huy tối đa hiệu quả làm việc. Với cách làm này, tại Nhật Bản và Hồng Công một số doanh nghiệp đã tiết kiệm được 30% tiền thuê, năng lượng và công nghệ.
Văn phòng “resort” hiếm có, khó kiếm tại Nam Sài Gòn ảnh 1 3 mặt hướng sông ấn tượng tại dự án Sunrise Riverside.
 Và để thích nghi với sự thay đổi trong xu hướng phát triển của phân khúc văn phòng, nhiều mô hình văn phòng mới đã gia nhập thị trường, trong đó nổi bật nhất là văn phòng đa năng Office-tel. Đồng thời, nhiều chủ đầu tư đang định vị các dự án văn phòng không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi cung cấp các dịch vụ thời thượng như trung tâm thương mại, khu ẩm thực - giải trí, khu thể thao… 
Văn phòng “resort” hiếm có, khó kiếm tại Nam Sài Gòn ảnh 2 Tiện ích “resort” ấn tượng.
Văn phòng hiện đại với thiên thiên trong tầm mắt - tầm tay 
Cũng theo báo cáo từ CBRE, thị trường văn phòng năm 2017 có giá thuê tăng 3,6-11,5% so với cùng kỳ năm ngoái do nguồn cung mới còn khan hiếm, trong khi nhu cầu ngày một lớn, đặc biệt ở phân khúc văn phòng cao cấp.
Và trong tương lai, tình trạng khan hiếm văn phòng cao cấp sẽ kéo dài và giá thuê dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những quý tới (theo nghiên cứu về thị trường văn phòng TPHCM của Jones Lang LaSalle (JLL)). “Lựa chọn hàng đầu của các công ty nước ngoài mới đến Việt Nam thăm dò thị trường, công ty starup… thường thuê hoặc mua các văn phòng đa năng Office-tel để không tốn kém quá nhiều chi phí, mà vẫn có không gian làm việc tiện nghi cho cả chủ doanh nghiệp lẫn nhân viên” - anh Quang Thư, nhà đầu tư loại hình văn phòng lâu năm, chia sẻ. 
Văn phòng “resort” hiếm có, khó kiếm tại Nam Sài Gòn ảnh 3 Mô hình văn phòng hiện đại hợp xu hướng Sunrise Riverside.
Nam Sài Gòn là một điểm nóng về nguồn cầu văn phòng do hội tụ tiềm năng phát triển thương mại lớn. Tại đây, trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, thu hút nhà đầu tư văn phòng đang là khu Office-tel Sunrise Riverside. Dự án nổi bật bởi không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu về một văn phòng đa tiện ích, mức giá hợp lý, mà nó còn “một mình một vẻ” với mô hình văn phòng “resort” ấn tượng. 
Ngoài những tiêu chuẩn văn phòng cao cấp không thể thiếu như sảnh lễ tân, thang máy, tầng hầm giữ xe rộng rãi, dịch vụ kiểm soát an ninh 24/24, và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp… Sunrise Riverside còn có chuỗi tiện ích “resort” độc đáo với hồ bơi rộng gần 3.000m2, khu thể thao liên hợp (bóng đá, tennis, gym), khu công viên rộng 1,5ha, khu nhà hàng… Sau khi đầu tư 2 căn Office-tel Sunrise Riverside, anh Thư chia sẻ thêm: “Tôi tin rằng, không gian văn phòng kiểu resort hiếm có như Sunrise Riverside sẽ rất phù hợp với xu hướng lựa chọn văn phòng của khách thuê, và sẽ tác động tốt tới quyết định thuê lẫn mức giá thuê thời gian tới”.
 Khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong ngày 28-10 sắp tới:
•Tặng gói cam kết cho thuê lên đến 500 triệu đồng.
•Tặng đến 12 chỉ vàng. 
•Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng giao dịch BĐS Novaland. 
Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. 
Hotline : 0901 85 11 99 – 0936 097 989

Các tin khác