Yếu tố “đắt giá” giúp gia tăng giá trị căn hộ

(ĐTTCO) - Thị trường bất động sản TPHCM đang tiến vào chặng đua nước rút dịp cuối năm 2017. Đứng trước nhiều lựa chọn đa dạng từ nguồn cung căn hộ, những dự án nằm trong “bán kính vàng”, tính thanh khoản cao, chất lượng đảm bảo, chính sách bán hàng tốt sẽ tiếp tục thu hút lượng lớn khách hàng chọn mua.
 
Nằm trong “bán kính vàng”
Khái niệm “bán kính vàng” của bất động sản đã mở rộng rất nhiều cùng với quá trình phát triển đô thị. Nếu lấy trung tâm thành phố làm hệ tham chiếu, dự án cách vùng tâm dưới 8km được xem là lý tưởng. Còn nếu lấy tuyến hạ tầng giao thông làm hệ tham chiếu, dự án thuộc vùng “bán kính vàng” khi cách trạm metro, xe buýt... không quá 3km. Lựa chọn các khu vực này, khách hàng sẽ yên tâm về tiềm năng tăng giá cho căn hộ vì sự nổi trội đến từ vị trí. 
Đơn cử như dự án Him Lam Phú An (quận 9) hiện giá trị đã tăng gần 30% so với thời điểm ra mắt. Tọa lạc ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, Him Lam Phú An cách ga số 9 của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chỉ 350m; kết nối nhanh chóng đến các quận 1, quận 2, Bình Thạnh... Đây được coi là cự ly “đắt giá”, rất thuận tiện cho cư dân khi về sinh sống trong tương lai. 
Nằm trong “bán kính vàng”, kết nối trực tiếp với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, Him Lam Phú An hiện thu hút lượng lớn khách hàng trẻ chọn mua.
 

Tiềm năng phát triển lớn
Ngoài điểm mạnh về “cự ly”, tiềm năng phát triển của dự án còn được nâng cao khi tọa lạc trong khu vực trọng điểm của thành phố, hệ thống hạ tầng phát triển không ngừng; có sức hút đầu tư về du lịch, thương mại, y tế… Tất cả sẽ tạo nên tính thanh khoản cao cho sản phẩm, thu hút và thuyết phục được nhà đầu tư “đổ vốn”.
Yếu tố “đắt giá” giúp gia tăng giá trị căn hộ ảnh 2 Thông qua tuyến Xa lộ Hà Nội, cự ly kết nối giữa quận 9 và trung tâm thành phố đã được rút ngắn đáng kể. 
Ngoài quận 2 đã tạo “cơn sốt” tại khu Đông Sài Gòn vài năm gần đây, quận 9 hiện đang vươn lên thành “điểm hút đầu tư” nhờ mạng lưới hạ tầng hiện đại như đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 2, vành đai 3, Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành... Đặc biệt, việc tuyến Metro số 1 được tiến hành lắp đặt hệ thống đường ray vào ngày 24-10 càng giúp đẩy cao giá trị các dự án khu vực liền kề. 
Yếu tố “đắt giá” giúp gia tăng giá trị căn hộ ảnh 3 Khách hàng được trực tiếp giám sát chất lượng xây dựng và tiến độ thi công tại căn hộ thực tế trong công trình Him Lam Phú An. 
Bên cạnh đó, quận 9 đồng thời là nơi tập trung các trường đại học hàng đầu, tập đoàn đa quốc gia như: Intel, Samsung, Tập đoàn Allied Telesis INC, Công ty Quantus Corporation... Trong tương lai gần đây sẽ là nơi quy tụ của các chuyên gia trong và ngoài nước, tạo nên một cộng đồng trí thức văn minh điển hình của thành phố; gia tăng nhu cầu tìm kiếm nơi an cư. 
Chất lượng được kiểm chứng
 Khi nguồn cung căn hộ ngày càng trở nên đa dạng, ngoài yếu tố về vị trí, chi phí… khách hàng đặc biệt lưu tâm đến uy tín của chủ đầu tư. Bởi đó là sự đảm bảo cho việc chất lượng công trình được thực hiện đúng với thiết kế, tiến độ như cam kết ban đầu.
Trên thị trường bất động sản Việt Nam, Him Lam Land được biết đến như là một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín, tự tin thực hiện chiến lược “bán sản phẩm hiện hữu” khi xây xong dự án Him Lam Chợ Lớn (quận 6) mới mở bán vào năm 2015.
Gần đây nhất, Him Lam Land tiếp tục tổ chức cho khách hàng tham quan căn hộ thực tế tại công trình Him Lam Phú An (quận 9) và Him Lam Phú Đông (Đại lộ Phạm Văn Đồng) nhằm đáp ứng nhu cầu giám sát, kiểm tra toàn bộ quá trình xây dựng và hoàn thiện căn hộ. Việc này không chỉ giúp gia tăng niềm tin cho khách hàng mà qua đó tạo nên sự kết nối chặt chẽ người mua và chủ đầu tư bởi đứa-con-tinh-thần mà cả hai cùng “chăm chút”.

Chính sách bán hàng thu hút
Ngoài tất cả những lưu tâm trên, thời điểm mua nhà cũng là yếu tố khách hàng cần cân nhắc để thu được lợi ích về mình. Với nguồn cung đa dạng và cạnh tranh như hiện nay, các chuyên gia dự báo giá bán căn hộ sẽ rất tốt vào giai đoạn cuối năm 2017. Các chủ đầu tư không chỉ cố gắng đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện dự án mà còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng; tạo nên “nhịp giao dịch” sôi động nhất so với mọi thời điểm trong năm.  
Như tại dự án Him Lam Phú An (quận 9) hiện đang áp dụng chương trình thanh toán 600 triệu đồng nhận nhà ngay cùng mức ưu đãi lên đến 11% cho khách hàng đặt mua căn hộ.  
Dự án Him Lam Phú An hiện đã cất nóc 4 block A, B, C, D; đang tiến hành hoàn thiện tiện ích nội khu và nội thất trong căn hộ. 
Hotline: 0939559659 - Website: http://www.himlamphuan.com/

Các tin khác