Cưỡng chế, tháo dỡ khu du lịch xây dựng trái phép

(ĐTTCO)-Sáng 11-3, lực lượng quy tắc đô thị phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) thực hiện cưỡng chế tháo dỡ các hạng mục cơi nới, xây dựng trái phép trong Khu du lịch Thủy Lâm Viên (do ông Nguyễn Văn Dũng, trú tổ 1, phường Hòa Hiệp Bắc làm chủ).
Cưỡng chế, tháo dỡ khu du lịch xây dựng trái phép

Ông Bùi Nguyễn Hồng Hải, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Hiệp Bắc cho biết, khu du lịch có quy mô hơn 1ha và hoạt động hơn 10 năm nay, nằm sát khu vực Suối Lương. Ông Dũng đã cho công nhân xây dựng, cơi nới trái phép các hồ bơi, dựng các sạp gỗ rộng hàng trăm mét vuông, xây nâng bờ kè để chặn dòng chảy Suối Lương trái phép… 

Ông Hải cho biết thêm: “Hiện các công nhân đang khẩn trương tháo dỡ, đập bỏ các hạng mục xây dựng trái phép. Chúng tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo quận có hướng xử lý tiếp theo”.

Được biết, khu vực Suối Lương trước đây là “điểm nóng” về tình trạng xây dựng trái phép các công trình để phục vụ người dân và du khách đến vui chơi, giải trí. Đây là khu vực nằm sát rừng phòng hộ Nam Hải Vân nên UBND TP Đà Nẵng đã yêu cầu giữ nguyên hiện trạng, không cho phép tiếp tục xây dựng.

Các tin khác