Nét quyến rũ phòng ngủ

(ĐTTCO) - Căn phòng ngủ có không gian nội thất thiết kế tinh tế sẽ giúp gia chủ cảm thấy yên bình và quyến rũ.
Như tại phòng ngủ của căn hộ Sunsie ở quận 7, các KTS đã khéo léo bố trí giường xếp ở giữa mảng tường và 2 bên là cửa sổ. Mảng tường ở giữa được tạo điểm nhấn bằng những nét vẽ tay trang trí lá và hoa rau muống cách điệu.
Không gian được thể hiện chuyển nối tiếp với vách đầu giường bằng những đường chỉ thêu tay. Mảng tường và hoa này được chọn phối màu tím hoa muống với xám phấn cho nét mộng mơ dịu hiền. 
Bên cạnh đó, 2 bên căn phòng có 2 đèn trần thả xuống được đan bằng tay, từ những sợi dây vải tạo ánh sáng vừa trong, êm dịu và lung linh. Màn cửa được làm 2 lớp, một lớp voan xếp nhúng màu trắng giúp tăng thêm nét nữ tính khi màn đêm buông xuống, lớp rèm nhung màu tím thẫm dùng để sử dụng ban ngày giúp chống ánh nắng chiếu vào phòng tạo giấc ngủ trưa thư thái. 
Một điều không thể thiếu trong phòng các ngủ quý cô là bàn trang điểm. Ở đây, KTS đã cách điệu nghệ thuật cho căn phòng với gương tròn 2 cánh mở vừa duyên dáng và vừa đảm bảo tính phong thủy. Bàn trang điểm hình bán nguyệt với ghế nệm bọc nhung tròn. Phía trước giường là một góc nhỏ cho thư giãn để kệ ti vi và giàn máy nghe nhạc. Một băng ghế sofa nhỏ bọc nhung được bố trí gọn gàng bên cạnh để thư giãn thưởng thức.  
Nét quyến rũ phòng ngủ ảnh 1
Nét quyến rũ phòng ngủ ảnh 2
Nét quyến rũ phòng ngủ ảnh 3
Nét quyến rũ phòng ngủ ảnh 4
Nét quyến rũ phòng ngủ ảnh 5
Nét quyến rũ phòng ngủ ảnh 6

Các tin khác