Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 11-9

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành thứ hai ngày 11-9 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 11-9 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: So với các thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) siêu thị, M&A trong lĩnh vực bán lẻ điện máy thường diễn ra âm thầm và người tiêu dùng chỉ biết được thông tin sau việc đàm phán hoàn tất. Dù diễn ra trong lặng lẽ nhưng các thương vụ M&A lĩnh vực điện máy lại không hề dễ dàng, thậm chí còn khốc liệt hơn nhiều so với những lĩnh vực khác.
*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Nhằm đạt được tổng giá trị hóa đơn 1.250USD (hơn 28 triệu đồng) để nhận lại được tối đa 250USD khi tham gia vào Saivian các thành viên phải ráo riết săn mua lại hóa đơn thanh toán thẻ Visa, Master của bất kỳ ai. Điều đáng nói là việc mua bán hóa đơn thanh toán qua ngân hàng là hành vi sai trái nhưng các thành viên của công ty đa cấp tài chính này vẫn khẳng định đây là việc làm thêm hợp pháp, không gây ảnh hưởng đến ai.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Sau 10 năm, nhà đầu tư mới lại được thấy VN Index vượt ngưỡng 800 điểm. Và đây chắc chắn là dấu mốc cực kỳ quan trọng của thị trường chứng khoán trong năm 2017 nói riêng và trong nhiều năm qua nói chung.
*NHÌN RA THẾ GIỚI: Nhà Trắng hiện nay không chỉ sa vào cuộc đối đầu rối rắm với Triều Tiên, thách thức vai trò “cầm lái” của mình trước các đồng minh, mà ngay tại Hoa Kỳ, vị thế của tổng thống cũng đang chao đảo với các cuộc công kích nội bộ căng thẳng. CNN đưa tin nghị sĩ Đảng Dân chủ Jackie Speier vừa bày tỏ lo ngại trước sức khỏe tinh thần của Tổng thống D. Trump, cho biết: “Khả năng thực hiện nghĩa vụ tổng thống của ông Trump là điều các thành viên cả 2 đảng (Dân chủ, Cộng hòa) bàn tán rất nhiều trong thời gian qua. Có một núi bằng chứng cho thấy hành động của ông rất thất thường, cần phải được bãi chức theo Tu chính án thứ 25 của Hoa Kỳ, vì tổng thống không thể thực thi nghĩa vụ điều hành đất nước”.
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác