Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 23-7

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành ngày 23-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 23-7 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Hoạt động chuyển giá đang trở thành hiện tượng phổ biến bất thường, không chỉ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), mà cả doanh nghiệp nội địa cũng có dấu hiệu chuyển giá, làm thất thu ngân sách nhà nước. Trong khi đó, công tác kiểm toán chống chuyển giá chưa bao giờ được đưa ra bàn thảo và triển khai thực hiện một cách chính thức, hệ thống và đầy đủ để hạn chế tối đa vấn nạn chuyển giá. 
*TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: Lạm phát có chiều hướng tăng cao hơn so với cùng kỳ năm trước đã tạo áp lực lạm phát năm 2018 lớn hơn năm 2017. Điều này sẽ làm cho việc giảm lãi suất có thể gặp khó khăn, và giữ lãi suất ổn định trong năm nay đã là một thành công.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Dù nhiều năm nắm giữ vị thế trong lĩnh vực hàng không, nhưng CTCP Hàng không Việt Nam (HVN) đang khiến nhiều cổ đông lo lắng với cả “bầu trời” khó khăn phía trước. HVN đang  phải cùng lúc đối mặt với 3 sức ép: giá nhiên liệu, tỷ giá và đặc biệt là sức ép cạnh tranh từ các đối thủ. 
*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Khu đất diện tích gần 1ha tại huyện Bình Chánh, được chính quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 1 hộ gia đình từ năm 1998, nhưng sau đó lại ban hành nhiều quyết định thu hồi - trả lại và cấp chồng giấy chứng nhận cho 1 công ty thực hiện dự án nhà ở. 
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác