Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh

(ĐTTCO) - Những chiếc đồng hồ cao cấp (high-end) thường có giá 10.000-50.000USD. ĐTTC xin giới thiệu những mẫu đồng hồ ở phân khúc này mà tín đồ yêu thích đều mơ ước sở hữu.
Breitling Navitimer 1 Red Gold Chronograph
Đây là chiếc đồng hồ bấm giờ cơ học của hãng Breitling (Thụy Sĩ), có vỏ làm bằng vàng đỏ, là một biến thể của đồng hồ phi công Navitimer huyền thoại. Navitimer 1 có bộ chuyển động cơ học cao cấp, được phát triển bởi chính nhân viên của Breitling. Sản phẩm cũng được một chứng nhận đồng hồ bấm giờ, cũng như dự trữ năng lượng mạnh mẽ lên đến 70 giờ.
Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh ảnh 1 Giá: 649 triệu đồng trên www.mrporter.com. 
Cartier Santos Automatic
Phiên bản tự động Cartier Santos này mang vẻ đẹp vượt thời gian với mặt hình vuông và số La Mã. Đồng hồ có vỏ 40mm và dây đeo được chế tác hoàn toàn từ vàng hồng. Sự kết hợp tuy đơn giản, nhưng chắc chắn người dùng sẽ luôn được chú ý. Hãng Cartier (Pháp) đã trang bị cho Santos bộ máy tự động cao cấp với khả năng dự trữ năng lượng 42 giờ. Ngoài ra, đồng hồ cũng có thêm một dây da sang trọng đi kèm.  
Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh ảnh 2 Giá: 850 triệu đồng trên www.cartier.com. 
Zenith El Primero Chronomaster 1969 Chronograph
Được chế tác từ vàng hồng, chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy đồng hồ bấm giờ cơ học, được phát triển bởi thợ làm đồng hồ của hãng đồng hồ danh tiếng và lâu đời Zenith (Thụy Sĩ). Mặt số của đồng hồ có một lỗ mở, sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước sự phức tạp của bộ máy. Phiên bản này có vỏ 42mm, và khả năng chịu nước lên đến 100m. Cùng với máy là dây đeo bằng da cao cấp với khóa bằng vàng hồng.
Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh ảnh 3 Giá: 427 triệu đồng trên www.mrporter.com. 
Audemars Piguet Royal Oak Chronograph
Audemars Piguet, còn được gọi là AP, là dòng đồng hồ yêu thích của giới thượng lưu. Piguet được thành lập vào năm 1875 tại Thụy Sĩ và Royal Oak là mẫu đồng hồ phổ biến nhất của thương hiệu. Điểm bắt mắt nhất ở phiên bản này là mặt số hoa văn Grand Tapisserie màu xanh dương. Đồng hồ được trang bị bộ máy calibre 2385 tự lên dây cót, dự trữ năng lượng 40 giờ, và chống nước 50m.
Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh ảnh 4 Giá: 627 triệu đồng trên www.t3.com. 
Corum Bubble
15 năm sau thành công rực rỡ của chiếc đồng hồ Bubble biểu tượng, hãng đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sĩ Corum tiếp tục ăn mừng cho thiết kế mang tính biểu tượng của mình với phiên bản giới hạn. Phiên bản Bubble Gaming làm sống lại các chủ đề đặc trưng của Bubble bản gốc, trong khi phiên bản Bubble Tourbillon trưng bày các phiên bản kết hợp các biến đổi lớn.
Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh ảnh 5 Giá: 327 triệu đồng trên www.corum-watches.com. 
Patek Philippe Calatrava 6000G
Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất hiện nay, đó nên là Patek Philippe, hãng đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ. Trong đó, chiếc đồng hồ Calatrava 6000G màu xanh tuyệt đẹp này có vỏ bằng vàng trắng, dây đeo cá sấu làm thủ công và mặt số đồng hồ. Thay vì hiển thị ngày, phiên bản này báo hiện thời gian bằng vòng tròn ghi số ngoài cùng, được xem là một giải pháp rất thanh lịch.
Đồng hồ cao cấp cho phái mạnh ảnh 6 Giá: 379 triệu đồng trên www.patek.com. 
Địa chỉ mua sắm tham khảo: Bạn đọc có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng đồng hồ cao cấp, flagship boutique tại TPHCM như: Hải Triều, Tân Tân, Hưng Thịnh, Cititime, Galle Watch…

Các tin khác