Làn gió mới thời trang mùa hè

(ĐTTCO) - Những sản phẩm sandal dây mảnh quyến rũ và túi tote sành điệu sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài mới mẻ cho mùa hè oi ả năm nay.
Sandal dây mảnh
Sandal dây mảnh với những đường vắt chéo đầy tự do, phóng khoáng, được xem là một trong những xu hướng giày thịnh hành nhất của mùa hè năm nay. Những sợi dây mỏng không chỉ giúp các cô gái khoe trọn vẹn đôi chân, mà còn mang đến sự nữ tính, quyến rũ khó cưỡng.
Làn gió mới thời trang mùa hè ảnh 1  
Đôi sandal dây mảnh phong cách tối giản của Saint Laurent được sản xuất tại Italia từ da trơn, có quai mảnh, vắt ngang bàn chân và quấn quanh mắt cá một cách thanh lịch. Bước chân sẽ bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ hơn với đôi sandal này, đặc biệt khi kết hợp với những chiếc váy. 
Giá: 21 triệu đồng tại www.net-a-porter.com
Làn gió mới thời trang mùa hè ảnh 2  
Nhà thiết kế gốc Hàn Quốc Rejina Pyo được xem là một trong những người đã mở đường cho những đôi giày có gót trông giống như chúng vừa bước ra khỏi một bảo tàng. Cũng với quai ngang từ da trơn và thanh lịch quấn quanh mắt cá nhân, đôi sandal Doris này luôn đứng đầu danh sách bán chạy của Rejina Pyo.
Giá: 12,1 triệu đồng tại www.rejinapyo.com
Làn gió mới thời trang mùa hè ảnh 3  
Trong khi đó, nhà thiết kế Jacquemus được xem là một tài năng thiết kế trẻ của Pháp. Đôi giày Jacquemus Blue Leather nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 La Riviera của Jacquemus và được làm 100% từ da. Phần quai màu xanh được làm thủ công với gót bằng kim loại có cấu trúc hình học đầy tính nghệ thuật và lạ mắt. 
Giá: 17,4 triệu đồng tại www.jacquemus.com

Túi xách tote

Những chiếc túi tote (túi kích cỡ lớn) với ngăn chứa rộng rãi, là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần đi mua sắm hay du lịch trong mùa hè này. Ngoài kiểu dáng và kích thước, bạn cần chọn lựa chiếc túi tote có trọng lượng và sức chứa phù hợp với sức khỏe, vóc dáng của mình.
Làn gió mới thời trang mùa hè ảnh 4  
Chiếc túi tote Louis Vuitton Giant Monogram Neverfull MM thuộc bộ sưu tập Louis Vuitton Summer 2019 Capsule. Mặt trước của túi có logo monogram LV khổng lồ trên nền chất liệu canvas màu xanh kaki. Mặt còn lại màu biege và quai xách màu trắng. Bên trong còn có một túi khóa kéo có thể tháo rời. Có kích thước lớn, đây là chiếc túi phù hợp cho những chuyến đi chơi mùa hè.
Giá: 41 triệu đồng tại www.us.louisvuitton.com 
Làn gió mới thời trang mùa hè ảnh 5  
Hãng thời trang Dior cũng giới thiệu chiếc túi Dior Book Tote Kaléidiorscopic nằm trong bộ sưu tập mùa hè 2019. Túi mang vẻ đẹp cổ điển với họa tiết KaléiDiorscopic nhiều màu được thêu một cách tinh tế và sắc xảo. Có kích thước lớn 41,5 x 35 x 18cm, đây là chiếc túi có thể giúp cô nàng mê dịch chuyển “chứa cả thế gian”.
Giá: 64,3 triệu đồng tại www.dior.com 
Làn gió mới thời trang mùa hè ảnh 6  
Nếu cần một chiếc túi to để mua sắm hay nghỉ mát, chiếc túi tote Chanel màu hồng pha trộn hoàn hảo giữa nét phá cách và sự thời thượng  là một gợi ý cho bạn. Túi bao gồm cả quai xách và dây đeo vai. Hãng Chanel kết hợp nhiều chất liệu khác nhau như sợi hỗn hợp, viscose, da bê và kim loại tông màu bạc để tạo nên chiếc túi vô cùng chắc chắn và nhiều ngăn chứa. 
Giá: 111,5 triệu đồng tại www.buyma.us 

Các tin khác