Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo

(ĐTTCO) -Một chiếc vali du lịch hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn có chuyến đi vui vẻ.
Vali kéo Horizon 55 của Louis Vuitton
Những chiếc vali của các thương hiệu cao cấp không chỉ đẹp mà còn rất nhẹ, chắc chắn, và mang đến cho người dùng phong cách thời trang độc đáo.
Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo ảnh 1 Giá: 137 triệu đồng trên www.louisvuitton.com.
Để đáp ứng nhu cầu du lịch nhưng cũng cần thể hiện sang trọng và đẳng cấp của người tiêu dùng, Louis Vuitton (Pháp) đã giới thiệu Horizon 55, chiếc vali xe đẩy này có khoang bên trong hoàn toàn phẳng nhờ vào cấu trúc gồm các thanh đỡ lớn. Kích thước lớn 39x22cm, nhưng cực kỳ nhẹ chỉ 3,5kg, Horizon 55 lý tưởng cho các chuyến đi ngắn ngày.
Vali Horizon Soft Duffle 65 của Louis Vuitton
Dòng Horizon Soft của là sản phẩm sự hợp tác giữa Louis Vuitton với Marc Newson, nhà thiết kế các sản phẩm đồ nội thất, trang sức và quần áo người Australia, được thừa nhận là có ảnh hưởng nhất trong thế hệ của ông.
Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo ảnh 2 Giá: 73 triệu đồng trên www.louisvuitton.com.
Được làm từ vải in logo Monogram kinh điển của Louis Vuitton, chiếc túi Duffle tuy nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị 4 bánh xe cùng tay nắm chắc chắn. Hệ thống bánh xe đẩy có thể chịu được trọng lượng lớn, trong khi khóa TSA cho phép bạn mở và đóng chỉ bằng một tay, rất tiện lợi. 

Vali Gucci Signature
Với kích thước lên đến 44x73x30,5cm, chiếc vali này dành những người có chuyến đi dài ngày, cần khoang chứa nhiều đồ đạc. Đây là phiên bản đặc biệt Gucci Signature (Italia) làm hoàn toàn bằng da.
Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo ảnh 3 Giá: 147 triệu đồng trên www.gucci.com.
Vali có kết cấu vô cùng chắc chắn, còn những chi tiết kim loại làm từ Palladium. Màu da đen cũng mang đến vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ cho chủ nhân.
Vali lớn Globe-Trotter GG 
Trong sự hợp tác đặc biệt với Globe-Trotter, một thương hiệu nổi tiếng với các bộ sưu tập hành lý và đồ da mang phong cách điển hình của Anh, hãng Gucci đã giới thiệu chiếc vali này.
Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo ảnh 4 Giá: 100 triệu đồng trên www.gucci.com. 
Được làm thủ công ở Hertfordshire, nước Anh, bởi những nghệ nhân có tay nghề cao sử dụng các kỹ thuật sản xuất và máy móc nguyên bản có từ thời Victoria, sự tinh tế trong từng chi tiết của sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự thanh lịch và sang trọng. 
Vali da bê của Chanel
Nếu bạn không thích những chiếc vali đơn điệu, cứng cáp thì chiếc vali có họa tiết vui mắt của nhà mốt Chanel (Pháp) sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Chanel đã dùng da bê, vải canvas, cùng kim loại tông màu vàng để tạo nên sản phẩm.
Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo ảnh 5 Giá: 165 triệu đồng trên www.chanel.com. 
Các chi tiết thiết kế tinh tế và sành điệu sẽ giúp bạn năng động và nổi bật hơn giữa đám đông.
Vali nhỏ thập niên 90 của Versace
Chiếc vali nhỏ này được in logo phong cách Vintage thập niên 1990 của Versace (Italia). Chất liệu của sản phẩm là vải và polyurethane. Vali nổi bật hơn hẳn với một thẻ hành lý bằng da có thể tháo rời với một chữ “V” dập nổi.
Vali du lịch cho chuyến đi hoàn hảo ảnh 6 Giá: 130 triệu đồng trên www.versace.com.
Với kích thước nhỏ gọn, vali dành cho những chuyến đi ngắn ngày. Có nhong cách unisex nên cả phái đẹp và nam giới đều có thể mang nó đi trong chuyến du ngoạn của mình.
Địa chỉ mua sắm tham khảo: Bạn có thể mua online trên trang web của các thương hiệu hoặc liên hệ các cửa hàng tại TPHCM có thêm thông tin tại: Chanel (Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM); Gucci (Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, quận 1, TPHCM); Louis Vuitton (Opera View Building, 161 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM); Versace (Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM).

Các tin khác