120 sinh viên tham gia “học kỳ Sacombank 2018”

(ĐTTCO) - Từ ngày 9-7 đến 23-7, hơn 120 sinh viên năm 3 thuộc các khối ngành kinh tế tại 7 trường đại học: ĐH Ngân hàng TPHCM, ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Mở TPHCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Văn Hiến, ĐH Hải Phòng và ĐH Cần Thơ sẽ được tiếp nhận vào chương trình “Học kỳ Sacombank 2018”. 
120 sinh viên tham gia “học kỳ Sacombank 2018”
Các học viên sẽ được học việc tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc theo 3 giai đoạn: Đào tạo - Học việc - Trải nghiệm công việc thực tế trong thời gian 5 tháng.
Cụ thể, giai đoạn Đào tạo kéo dài 1 tháng, các sinh viên sẽ được đào tạo về sản phẩm, quy trình hoạt động của Sacombank và các kỹ năng về nghiệp vụ ngân hàng; 2 tháng tiếp theo là giai đoạn Học việc, sinh viên sẽ được CBNV chính thức của Sacombank hướng dẫn và áp dụng kiến thức đã học vào các tình huống tác nghiệp cụ thể; 2 tháng cuối là giai đoạn Trải nghiệm công việc thực tế, sinh viên sẽ được làm việc trực tiếp tại các điểm giao dịch của Sacombank.
Chương trình “Học kỳ Sacombank” được tổ chức từ năm 2015 nhằm tạo cơ hội thực tập, tiếp cận thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho các sinh viên năm 3 khối ngành kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Sacombank phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức. 
Đến nay, sau 4 năm triển khai đã có gần 500 sinh viên được lựa chọn, trong đó hơn 80% sinh viên đã được tuyển dụng chính thức sau khi ra trường. 

Các tin khác