MB ra mắt sản phẩm SMECare-Payroll

(ĐTTCO) - NHTMCP Quân đội (MB) và CTCP WorkWay vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm SMECare-Payroll nhằm mang tới cho doanh nghiệp (DN) những trải nghiệm tối ưu về NH số. 
MB ra mắt sản phẩm SMECare-Payroll
Theo bà Đinh Phương Thảo, Phó Giám đốc khối DN vừa và nhỏ (SME), gói sản phẩm SMEcare-Payroll cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ trả lương tại MB và miễn phí phần mềm quản trị DN tổng thể 1Office. Đây cũng là sản phẩm nằm trong chuỗi sản phẩm SME Care by MB, bao gồm nhiều gói chương trình hỗ trợ/ưu đãi dành cho khách hàng SME đã được MB ra mắt trước đó. Chuỗi sản phẩm SME Care by MB bao gồm SME Care – tín dụng, SME Care – Payroll, SME Care – truyền thông…
Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về NH số, 1Office không chỉ cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý, mà còn cung cấp cả một môi trường làm việc trực tuyến trên internet. Phần mềm số hóa toàn bộ DN và tạo thành một khối thống nhất từ công việc, khách hàng, kinh doanh, truyền thông, nhân sự (tuyển dụng, đánh giá, chấm công và thanh toán tiền lương… mà không cần đến các điểm giao dịch của NH) và thực hiện các tính năng tài chính/NH do MB cung cấp. 
Với thiết kế nhiều ưu đãi, các DN sẽ được cung cấp miễn phí dịch vụ trả lương qua MB trên 1Office, đồng thời sẽ có các ưu đãi về sản phẩm tín chấp vay trả lương, miễn phí sử dụng dịch vụ NH điện tử, các dịch vụ thẻ, ưu đãi vay vốn cho chủ DN và cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, các DN có thể trả lương qua 1Office cho hàng nghìn nhân viên chỉ trong một phút. Điều này giúp chủ DN chủ động trong việc chi lương cho cán bộ nhân viên, không phụ thuộc vào thời gian làm việc của NH và tiết kiệm được chi phí so với các gói trả lương truyền thống. 
Tại sự kiện, MB cũng ưu đãi cho 50 DN đầu tiên đăng ký gói SMECare-Payroll sẽ được tặng gói SMECare – truyền thông, là chương trình hỗ trợ truyền thông cho các DN SME trên các kênh quảng cáo trên toàn quốc như hệ thống frame – LCD tòa nhà; biển quảng cáo màn led tấm lớn; quảng cáo báo chí; SMS; email marketing; VOV và SME Care Platform.

Các tin khác