Sacombank triển khai dịch vụ đặt hẹn online

Sacombank triển khai dịch vụ đặt hẹn online

(ĐTTCO) - Sacombank vừa triển khai dịch vụ đặt hẹn online dành cho khách hàng có nhu cầu đến giao dịch tại ngân hàng. Để đặt hẹn, khách hàng truy cập vào website Sacombank (www.sacombank.com.vn) hoặc ứng dụng mCard (tải miễn phí trên App Store hoặc Google Play). Với dịch vụ này, khách hàng sẽ rút ngắn được thời gian giao dịch vì được Sacombank ưu tiên phục vụ.

Theo đó, khi đặt hẹn thành công trên website Sacombank hoặc ứng dụng mCard, khách hàng sẽ nhận được một mã đặt hẹn (mã số hoặc mã QR). Đến giờ hẹn, khách hàng có mặt tại điểm giao dịch đã đăng ký, quét/nhập mã đặt hẹn tại quầy giao dịch điện tử, sẽ được nhận ngay số thứ tự giao dịch ưu tiên. Khi đặt hẹn, nếu khung giờ khách hàng chọn đã có nhiều người đặt, khách hàng sẽ được thông báo để linh động chọn khung giờ khác. Khách hàng còn có thể đánh giá mức độ hài lòng của mình sau khi hoàn tất giao dịch ngay trên ứng dụng mCard.

Từ nay đến ngày 20-1-2019, Sacombank triển khai chương trình “Đặt hẹn ngay – Quà liền tay” dành cho khách hàng đặt hẹn thông qua ứng dụng mCard nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ mới, vừa chủ động thời gian giao dịch vừa có quà tặng. 

Cụ thể, sau khi hoàn tất giao dịch tại quầy và đánh giá chất lượng dịch vụ trên mCard, khách hàng sẽ được bốc thăm trúng một trong các loại quà tặng gồm áo mưa, ly sứ hoặc bộ chén chấm.

Hiện Sacombank đang triển khai đặt hẹn online tại 10 điểm giao dịch ở TPHCM gồm CN Trung Tâm, CN Tân Bình, CN Sài Gòn, CN Quận 12, CN Tân Phú, CN Chợ Lớn, CN Bình Tây, CN Gò Vấp, PGD Kiến Thiết, PGD Phan Xích Long. Sắp tới, Sacombank sẽ triển khai dịch vụ này tại tất cả các điểm giao dịch còn lại trên toàn hệ thống.

Các tin khác