Sacombank triển khai sản phẩm tiết kiệm Đại Phát

(ĐTTCO) - Từ ngày 11-6, Sacombank triển khai sản phẩm “tiết kiệm Đại Phát” với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội về lãi suất dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm kỳ hạn 36 tháng, số tiền tối thiểu 10 triệu đồng và phương thức nhận lãi linh hoạt hàng năm hoặc cuối kỳ.
Sacombank triển khai sản phẩm tiết kiệm Đại Phát
Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm Đại Phát cứ sau mỗi năm thì lãi suất sẽ được tự động tăng thêm 0,1%/năm. Trường hợp khách hàng đã gửi tiết kiệm được từ 6 tháng trở lên khi có nhu cầu vay vốn sẽ được Sacombank hỗ trợ gói vay cầm cố sổ tiết kiệm với thủ tục nhanh chóng và lãi suất ưu đãi đặc biệt.

Trong trường hợp khách hàng gửi tiết kiệm Đại Phát không có nhu cầu vay cầm cố sổ tiết kiệm sẽ được cấp thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum để chi tiêu, mua sắm với hạn mức tín dụng lên đến 90% số tiền gửi tiết kiệm, thời hạn sử dụng thẻ là 3 năm, được miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank, lãi suất rút tiền mặt ưu đãi chỉ từ 9% đến 15%/năm tùy theo thời gian mở sổ tiết kiệm. 
Với thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum, khách hàng được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày; có thể thanh toán, rút tiền trong nước và trên khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên toàn cầu bằng cách chạm thẻ lên máy POS NFC, hoặc dùng điện thoại có cài ứng dụng mCard để quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ; mua sắm trực tuyến; mua hàng trả góp lãi suất 0%; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm.

Các tin khác