Hương nước hoa cho mùa hè

(ĐTTCO) - Khứu giác của chúng ta được liên kết chặt chẽ với bộ nhớ và nhiều hơn bất kỳ giác quan nào khác. Đó là lý do tại sao một mùi hương có thể dễ dàng mang lại những làn sóng ký ức và làm cho bạn trở nên đáng nhớ hơn. Chưa kể, một mùi hương có thể mang đến cho bạn sự tự tin, gợi cảm và hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. 
Trong mùa hè này, ĐTTC giới thiệu đến bạn 6 hương nước hoa cao cấp mới ra đời trong cuối năm 2018, những tháng đầu của năm 2019 được nhiều trang thời trang quốc tế đánh giá cao.
Tại TPHCM, để mua sắm những chai nước hoa chính hãng, bạn có thể đến những cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Versace, Bvlgari… tại các trung tâm mua sắm như Saigon Centre (Takashimaya), Vincom, SC VivoCity, Crescent Mall, Diamond Plaza. Hoặc bạn cũng có thể đến các cửa hàng chuyên phân phối nhiều loại nước hoa, có uy tín như The Perfume, Thế giới Nước hoa, Trung tâm nước hoa nhập khẩu Orchard, LinhPerfume… để chọn một lọ nước hoa phù hợp với mùa hè. 
Frederic Malle Dawn Eau de Parfum
Vào cuối năm 2018, thương hiệu nước hoa đến từ nước Pháp, Frederic Malle, đã ra mắt mùi hương mới Frederic Malle Dawn Eau de Parfum. Đây là lọ nước hoa thuộc nhóm hương cây cỏ phương Đông. 
Hương nước hoa cho mùa hè ảnh 1  
Frederic Malle Dawn được lấy cảm hứng từ buổi bình minh tâm linh ở Trung Đông và lời cầu nguyện truyền cảm hứng cho sự tập hợp năng lượng cho ngày sắp tới. Ở nốt hương trung tâm, sự phong phú của trầm hương tự nhiên được tăng cường bởi các nốt hương của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hạt tiêu hồng, trong khi hương Laudanum và nhũ hương mang lại sự ấm áp hơn. Lọ nước hoa này phù hợp cho cả nàng và chàng, có độ lưu hương trên 12 giờ và tỏa hương xa trong vòng bán kính 2m.  Giá bán: 35 triệu đồng lọ 100ml trên www.fredericmalle.com
Tom Ford Arabian Wood Eau de Parfum
Đây là lọ nước hoa nằm trong bộ sưu tập Reserve Collection: Arabian Wood by Tom Ford vừa ra mắt vào năm 2019 của hãng nước hoa Tom Ford từ Mỹ. Arabian Wood thuộc nhóm hương gỗ thơm Chypre. 
Hương nước hoa cho mùa hè ảnh 2  
Một sự pha trộn nhanh chóng đến kỳ lạ của những bông hoa phong phú, mùi gia vị, mùi gỗ quý và hoa diên vĩ, sẽ khiến bạn cảm thấy được trao quyền và trở thành người lãnh đạo. Bất cứ khi nào bạn sử dụng mùi hương đậm đà, mang hơi hướng unisex này, bạn sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút những người khác phái. Tuy nhiên, cần lưu ý sản phẩm này độ lưu hương rất kém, chỉ khoảng dưới 1 giờ và có độ tỏa hương rất gần, chỉ thoang thoảng trên làn da của bạn.
Giá bán: 7,5 triệu đồng lọ 50ml trên www.tomford.com 
Gucci A Song for the Rose Eau de Parfum
Gucci vừa trình làng bộ sưu tập nước hoa cao cấp mang chủ đề “The Alchemist’s Garden” (Khu vườn giả kim) vào giữa tháng 1-2019. Trong đó, đáng chú ý là mùi hương A Song for the Rose Eau de Parfum, hiện thân trong  chiếc lọ màu xanh thanh lịch, tinh tế. 
Hương nước hoa cho mùa hè ảnh 3  
Hoa hồng Bulgari, hương gỗ và xạ hương là tâm điểm của mùi hương. Đây là một mùi hương unisex, hoàn hảo để áp dụng bất cứ khi nào bạn muốn cảm thấy mình như một quý cô/quý ông sang trọng, quyền quý. Sản phẩm có độ lưu hương rất lâu, trên 12 giờ và tỏa hương chỉ trong vòng một cánh tay. 
Giá: 7,7 triệu đồng lọ 100ml trên www.gucci.com
Maison Christian Dior Holy Peony
Dior Holy Peony là mùi hương thuộc nhóm hoa - trái  cây, nằm trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp mới Maison Christian Dior của Dior, vừa ra mắt đầu năm 2019 này. Lọ nước hoa này được tạo nên từ những nốt hương của hoa hồng, hoa mẫu đơn, lá xanh, trái cây màu đỏ, hoa mận, hương gỗ, và xạ hương.
Hương nước hoa cho mùa hè ảnh 4  
Nó tươi như những chiếc lá màu xanh trong khu rừng và rực rỡ như những cánh hoa mẫu đơn đỏ, thích hợp cho những cô nàng có tính cách như một đóa hồng gai, mềm mại nhưng tự tin. 
Giá bán: 6,06 triệu đồng lọ 125ml tại trang www.dior.com 
Amo Ferragamo Flowerful Eau de Toilette 
Amo Ferragamo Flowerful là loại nước hoa dành cho phái đẹp, mới ra mắt vào đầu năm 2019 của thương hiệu Salvatore Ferragamo của Italia. Lọ đựng có hình dáng như một đài hoa, được lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển của Ferragamo. 
Hương nước hoa cho mùa hè ảnh 5  
“Đối với lọ nước hoa Amo này, ý tưởng ban đầu của tôi là mô tả một khu vườn cầu vồng, đầy hoa lấp lánh và nở rộ” - Ferragmo đã tuyên bố như thế về sản phẩm này. Và lọ nước hoa cầu vồng này có vẻ đẹp thể hiện chính xác điều đó: mùi hương quyến rũ với những nốt hương của hoa mẫu đơn hồng, hoa nhài và hoa mận. Và nó sẽ lưu lại trên da bạn hàng giờ. Nếu bạn muốn lan tỏa niềm vui sống, sự lạc quan và năng lượng  hãy chọn lọ nước hoa này.  Giá bán: 2,8 triệu đồng lọ 100ml tại www.ferragamo.com
Maison Margiela Replica Under the Lemon Trees Eau de Toilette
Ý nghĩ về miền quê yên bình và “một giấc ngủ trưa dưới tán cây trong khu vườn của một biệt thự cổ” có khiến bạn chú ý? Nếu có, đó là những gì lọ nước hoa với mùi hương cam quýt tươi mát này sẽ mang đến cho bạn. Đó là mùi hương cho một buổi sáng lý tưởng, bởi những nốt hương của quýt, rau mùi và xạ hương sẽ đánh thức và đưa bạn vào một tâm trạng thoải mái, dễ chịu.
Hương nước hoa cho mùa hè ảnh 6  
Đây là sản phẩm của hãng nước hoa Pháp Maison Martin Margiela, một thương hiệu con của L'Oreal. Là mùi hương unisex, Under the Lemon Trees thích hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể thoải mái dùng trong cả ngày khi nó độ lưu hương của nó khá lâu, từ 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương khá gần. 
Giá bán: 3 triệu đồng lọ 100ml tại www.maisonmargiela.com 

Các tin khác