Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La

(ĐTTCO) - Ngày 22-3, Phúc Sinh Group đã ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La. 
Phúc Sinh Group ra mắt cà phê Blue Son La
Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica và đây cũng là lần đầu tiên người Việt Nam được mua cà phê Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới mà không phải qua nhập khẩu.
Cà phê Arabica có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Thế nhưng, ở Việt Nam loại cà phê này chưa phổ biến, mới chỉ được trồng ở các tỉnh như Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. 
Năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC (chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất có trách nhiệm) mang thương hiệu Sơn La. Bên cạnh đó, công ty hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê và cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường cho người dân Sơn La để phát triển dòng cà phê này. 
Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group đang được phân phối thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn), fanpage Facebook KCoffee và website bán hàng trực tuyến Tiki.

Các tin khác